vaithunorg
Thành viên mới

- Tham gia
- 9/3/16
- Bài viết
- 1
- Được thích
- 0
Em bị trường hợp thế này: tết vừa rồi, em nghỉ 15, đi làm được 15 ngày. Kế toán tính
lương cho em là tiền lương = 6 triệu / Tổng ngày công trong tháng * Số ngày làm việc
<=> 6.000.000/15*15 = 6 triệu. Nhưng khổ nối là e có việc nghỉ 4 ngày. Nên kế toán
tính: 6.000.000/15 *11 = 4.400.000. Cho em hỏi là số ngày tổng ngày công trong
tháng là 15 hay là 15 + 5 ngày tết. Hỏi kế toán nói đó là quy định công ty, mà công ty
tính như vậy có đúng luật lao động ko? Mong các bác có chuyên môn giúp em. Để
em có cơ sở nói chuyện với họ.
lương cho em là tiền lương = 6 triệu / Tổng ngày công trong tháng * Số ngày làm việc
<=> 6.000.000/15*15 = 6 triệu. Nhưng khổ nối là e có việc nghỉ 4 ngày. Nên kế toán
tính: 6.000.000/15 *11 = 4.400.000. Cho em hỏi là số ngày tổng ngày công trong
tháng là 15 hay là 15 + 5 ngày tết. Hỏi kế toán nói đó là quy định công ty, mà công ty
tính như vậy có đúng luật lao động ko? Mong các bác có chuyên môn giúp em. Để
em có cơ sở nói chuyện với họ.