Mình có một số câu hỏi muốn hỏi mọi người, rất mong được hồi âm sớm:
1. Có fần mềm nào sử dụng excel để lập dự toán xây dựng ko? Nói chung càng thân thiện, càng dễ sử dụng càng tốt...tất nhiên cũng cần fải có độ tin cậy
2. Có thể liên kết dữ liệu giữa các sheet trong cùng 1 wordbook được ko? Kiểu như: Tại sheet1 ta sẽ tạo một Menu gồm các công việc, mỗi công việc ứng với 1 sheet, khi cần chỉ click chuột vào đường dẫn là có thể vào sheet đó, xong việc có thể trở lại sheet Menu ban đầu cũng chỉ bằng một động tác nhấn chuột....
3. Có thể liên kết dữ liệu giữa các wordbook được ko?
4. Có thể chèn bảng tính excel vào trang word được ko? Khi cần sửa số liệu chỉ cần kích đúp vào bảng excel là có thể sửa được?hoặc khi sửa số liệu trong file excel thì ở trong file word dữ liệu có thể tự thay đổi theo...
5. Bạn nào đang có những fần mềm fục vụ xây dựng được viết trên excel như: thống kê thép, quản lý nhân công,.... có thể chia sẽ cho mình được ko?
Rất mong mọi người có thể giúp đỡ mình. Có thể mail cho mình theo địa chỉ sau:
nltdhxd@yahoo.com