Cách tính tổng có điều kiện ở 2 bảng khác nhau (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

gachbi2004

Thành viên mới
Tham gia
14/1/14
Bài viết
33
Được thích
1
Nhờ các bác chỉ giáo, bình thường em vẫn dùng cột phụ Vlookup kết quả duyệt từ bảng 1 sang bảng 2, sau đó dùng hàm sumifs
Em nhờ cả nhà tư vấn hàm ko phải dùng cột phụ
Cám ơn cả nhà
2020-04-16_153251.png
 

File đính kèm

Nhờ các bác chỉ giáo, bình thường em vẫn dùng cột phụ Vlookup kết quả duyệt từ bảng 1 sang bảng 2, sau đó dùng hàm sumifs
Em nhờ cả nhà tư vấn hàm ko phải dùng cột phụ
Cám ơn cả nhà
View attachment 235764
Mã:
J7 =SUMPRODUCT(SUMIFS($G$3:$G$31,$F$3:$F$31,IF($C$3:$C$19="Yes",$B$3:$B$19),$E$3:$E$31,I7))
Ctrl+Shift+Enter
 

File đính kèm

Nhờ các bác chỉ giáo, bình thường em vẫn dùng cột phụ Vlookup kết quả duyệt từ bảng 1 sang bảng 2, sau đó dùng hàm sumifs
Em nhờ cả nhà tư vấn hàm ko phải dùng cột phụ
Cám ơn cả nhà
Góp ý cho bạn:
1/ Theo tôi thì nên gộp chung 1 bảng, cột duyệt nếu duyệt rồi thì chọn Yes, nếu chưa duyệt thì chọn No.
2/ Việc tổng hợp thì dùng PivotTable và bạn cũng có thể tổng hợp khách hàng theo đại lý.
3/ Trong cột H bạn muốn tách đại lý nào chỉ việc click đúp chuột vào hoặc có thể dựa vào cột B dùng VBA tách sheet theo nhu cầu.
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom