LongTTH
Thành viên mới

- Tham gia
- 24/6/08
- Bài viết
- 27
- Được thích
- 0
dear all,
em thấy trong Microsoft Access có hệ thống tạo report rất hay, nhiều template & tiện cho in ấn, không biết trong excel có thể dùng cách nào làm report tương tự vậy hay ko ?
vì khi sử dụng để quản lý data thì định dạng dòng /cột rất tiện, nhưng khi chuyển sang in thì cột to cột nhỏ , vừa lãng phí giấy, lại khó đọc,
mong được giúp đỡ
long
em thấy trong Microsoft Access có hệ thống tạo report rất hay, nhiều template & tiện cho in ấn, không biết trong excel có thể dùng cách nào làm report tương tự vậy hay ko ?
vì khi sử dụng để quản lý data thì định dạng dòng /cột rất tiện, nhưng khi chuyển sang in thì cột to cột nhỏ , vừa lãng phí giấy, lại khó đọc,
mong được giúp đỡ
long