Nếu còn bảo hành thì đem bảo hành xem sao ?
Mình có 1 cái JVJ 4G bỏ mấy tháng nay, Windows thấy mà không cách nào mở được. Click vào là muốn treo máy. Lên mạng tìm mấy cái phần mền cho USB nhưng không format được. Format ngoài dos cũng không xong. Mới chiều có dịp qua TP Long Xuyên, giao cho nơi bán bảo hành. 1 phút đồng hồ là format xong. Về kiểm tra lại thấy rất tốt.
Không biết nơi bảo hành dùng phần mềm gì ?
Theo hiểu biết của mỉnh thì bất kỳ một hãng sản xuất linh kiện nào cũng vậy (dĩ nhiên không kể hàng đểu

) khi tung sản phẩm của họ ra thị trường phải kèm theo thông tin để nhận ra nó (driver) và phầm mềm để quản lý, xử lý nó. Ở thị trường Việt Nam ta thì "hàng" trôi nổi (nếu không muốn nói hàng lậu!

) rất nhìu!Do đó nếu đi mua một món nào đó (tui chỉ muốn nói về đồ của computer thôi nhe!

) chúng ta nên đòi người bán cung cấp cho mình cái Driver và software này!Nếu câu trả lời là ko có thì ....90% là hàng

; Nếu "í em quên! Anh có mang USB ko em chép cho anh (thấy mình nhăn nhăn

thì "Không sao!Tại chỗ anh em mình cũng quen quá em tặng anh cái CD lun!"

)" thì 90% là hàng "ngon" nhưng "ấy" cố tình quên thôi mừ!Thông cảm cho người ta nhé!
Túm lại, làm được chuyện đó (format) ngon lành hơn mình tại người ta dùng phần mềm của hãng sản xuất!
Vài lời góp ý cùng mọi người!Nếu có "đụng chạm" ai thì xin vui lòng bỏ qua nhe!

P/s: kinh nghiệm của mình là khi mua một linh kiện
gắn ngoài cho máy tính thân yêu thì phải "bất chấp thủ đoạn" đòi cho được driver và software của nó!