Chỉ mở được có 1 file Excel khi đang làm việc (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

phuyen89

Thành viên tích cực
Tham gia
20/11/08
Bài viết
875
Được thích
341
Nghề nghiệp
Student
Cho em hỏi em bị tình hình nhu thế này.Lúc trươc Excel của em mở một lần 2,3 File vẫn đươc.Nhưng không biết là em tùy chọn no như thế nào mà bây giờ chi mở được có 1 file.Mở File mới thì thay thế cái File cũ.Mà em có như cầu khi làm việc mở lần 2 đến 3 file.nen nhờ các anh chị giúp cho.
 
check vào đây nè
tool>option>Windows in Taskbar
 
Bạn có thể chỉ dẫn cụ thể hơn ko? mình đang dùng office 10
 
Bạn có thể chỉ dẫn cụ thể hơn ko? mình đang dùng office 10
Với Office 2010, bạn chọn File\Excel Options, chọn tab Advanced, tại nhóm Display ở bên phải, bạn sẽ thấy tùy chọn Show all windows in the Taskbar. Bạn hãy chọn tùy chọn này và nhấn OK là được.
Thực ra thì việc bạn nhìn thấy 1 biểu tượng trên Taskbar chỉ là cách hiển thị, còn các workbook thì vẫn được mở song song chứ không phải là chỉ mở được 1 workbook. Bạn có thể nhấn Ctrl+Tab hoặc chọn tab View và nhấn vào nút Switch windows (trên Excel 2003 là menu Windows) sẽ thấy điều này.
 
mình có vấn đề này cần mọi người giúp với, trong excell ví dụ cột A mình nhập dữ liệu dạng số chẳng hạn: 101,102,103,108,109,110. trong dáy số này mình sẽ sort từ nhỏ tới lớn rồi, ko biết những nhóm số liên tiếp nhau mình có cách nào gộp lại không, ví dụ như nhóm: 101,102,103 thì tự động ghi ra cho mình là:101-103. còn 108,109,110 thi ghi ra cho mình là: 108-110, cột A của mình rất nhiều số mình muốn excel nó gộp lại như vậy, mọi người giúp mình với nha.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom