Chỉnh sửa Báo Cáo Thực Tập (2 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

binhnguyen22

Thành viên mới
Tham gia
14/7/12
Bài viết
29
Được thích
15
Nghề nghiệp
SV ngành Kế Toán
E đã hoàn thiện xong bài BCTT của mình. Sau lần sửa thứ hai, Thầy Giáo có cho ra vài nhận xét, Em không rõ ý Thầy lắm, vì Thầy đi công tác nên E không liên lạc được cho Thầy, mong các Thầy Cô, Anh Chị và mọi người, xem giúp E bài với ạ!! Có mở ngoặc hay gợi ý phần cần chỉnh sửa giúp E!
Mong nhận được sự giúp đỡ của các Thầy Cô, Anh Chị và toàn thể mọi người!
E chân thành cảm ơn!
http://www.danketoan.com/forum/thao-luan-khac/bao-cao-thuc-tap.192401.html
 
Lần chỉnh sửa cuối:
E đã hoàn thiện xong bài BCTT của mình. Sau lần sửa thứ hai, Thầy Giáo có cho ra vài nhận xét, Em không rõ ý Thầy lắm, vì Thầy đi công tác nên E không liên lạc được cho Thầy, mong các Thầy Cô, Anh Chị và mọi người, xem giúp E bài với ạ!! Có mở ngoặc hay gợi ý phần cần chỉnh sửa giúp E!
Mong nhận được sự giúp đỡ của các Thầy Cô, Anh Chị và toàn thể mọi người!
E chân thành cảm ơn!!


+-+-+-+ +-+-+-+ +-+-+-+
 
Bạn nén lại, hoặc chuyển file lên ở 1 mạng nào đó rồi copy đường Link qua
 
Bạn học bên ngành nào vậy, bạn tìm cách tải file lên đi, nếu là kế toán biết đâu mình giúp được bạn.
 
Dạ, mong nhận được sự giúp đỡ của Tiền bối ạ, E học ngành Kế toán doanh nhiệp.
hi, mình cũng vừa mới tốt nghiệp được mấy tháng thôi bạn ak, năm ngoái mình làm đề tài phân tích tình hình tài chính, nếu giúp được gì bạn mình sẽ giúp, mà sao cũng không thấy file của bạn đâu hết.
 
Bạn nén lại, hoặc chuyển file lên ở 1 mạng nào đó rồi copy đường Link qua
Cách nén tập tin rồi post lên thì E ko rành lắm nên E không làm đc ạ, nên E đã tải lên trang về kế toán và coppy link sang, mong nhận được sự giúp đỡ ạ! E cảm ơn nhiều ạ!
 
hi, mình cũng vừa mới tốt nghiệp được mấy tháng thôi bạn ak, năm ngoái mình làm đề tài phân tích tình hình tài chính, nếu giúp được gì bạn mình sẽ giúp, mà sao cũng không thấy file của bạn đâu hết.
E làm đề tài về tiền lương, mà không biết số liệu đã hợp lý chưa? E đã tải đường link sau khi tải bài lên web khác, mọi người giúp đỡ E với ạ!
 
Thầy nhận xét rất rõ ràng và chi tiết mà bạn, hồi trước gửi bài qua Thầy mình cũng chỉ nói "duyệt đề tài" thế là xong. Thầy sửa chỗ nào có chú thích chỗ đó luôn rồi. Mức lương tối thiểu Thầy cũng ghi cả ra luôn và tô màu chỗ cần sửa. Còn tiểu mục thì Thầy nhắc bạn tô đậm theo đúng yêu cầu nên bạn xem lại quy định cách trình bày của khoa bạn rồi chỉnh lại cho phù hợp. Có nhiều câu của bạn viết dài quá nên bạn đọc dò lại từng câu cho kỹ, cắt bớt hoặc tách ý, tách câu ra cho ngắn gọn, dễ hiểu. Sau dấu ":" bạn phải viết thường chứ không phải viết hoa, tên Trường của bạn thì phải viết hoa chứ không viết thường. Bài tới 101 trang mà mình mới chỉnh sơ qua cho bạn 10 trang. Bạn để lại địa chỉ email, lát mình gửi qua cho.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
E đã hoàn thiện xong bài BCTT của mình. Sau lần sửa thứ hai, Thầy Giáo có cho ra vài nhận xét, Em không rõ ý Thầy lắm, vì Thầy đi công tác nên E không liên lạc được cho Thầy, mong các Thầy Cô, Anh Chị và mọi người, xem giúp E bài với ạ!! Có mở ngoặc hay gợi ý phần cần chỉnh sửa giúp E!
Mong nhận được sự giúp đỡ của các Thầy Cô, Anh Chị và toàn thể mọi người!
E chân thành cảm ơn!
http://www.danketoan.com/forum/thao-luan-khac/bao-cao-thuc-tap.192401.html
Mình góp ý về 1 yêu cầu của bạn trong file "Báo cáo cần chỉnh sửa các lỗi về chính tả, cách ngắt dấu, viết hoa đầu dòng."
Vấn đề này bạn hay bạn của bạn phải tự chỉnh sửa đi chứ ----> làm nhiều mới biết và quen
Hoặc tham khảo các thông tư của Cục lưu trữ thông tin thư viện về cách trình bày văn bản
Không lên quăng file lên để mọi người làm cho toàn bộ
 
Thầy nhận xét rất rõ ràng và chi tiết mà bạn, hồi trước gửi bài qua Thầy mình cũng chỉ nói "duyệt đề tài" thế là xong. Thầy sửa chỗ nào có chú thích chỗ đó luôn rồi. Mức lương tối thiểu Thầy cũng ghi cả ra luôn và tô màu chỗ cần sửa. Còn tiểu mục thì Thầy nhắc bạn tô đậm theo đúng yêu cầu nên bạn xem lại quy định cách trình bày của khoa bạn rồi chỉnh lại cho phù hợp. Có nhiều câu của bạn viết dài quá nên bạn đọc dò lại từng câu cho kỹ, cắt bớt hoặc tách ý, tách câu ra cho ngắn gọn, dễ hiểu. Sau dấu ":" bạn phải viết thường chứ không phải viết hoa, tên Trường của bạn thì phải viết hoa chứ không viết thường. Bài tới 101 trang mà mình mới chỉnh sơ qua cho bạn 10 trang. Bạn để lại địa chỉ email, lát mình gửi qua cho.
Cảm ơn AC nhiều ạ. mail của E là hoahaiduongtn@gmail.com.
Một lần nữa E xin gửi lời cảm ơn chân thành!
 
Mình góp ý về 1 yêu cầu của bạn trong file "Báo cáo cần chỉnh sửa các lỗi về chính tả, cách ngắt dấu, viết hoa đầu dòng."
Vấn đề này bạn hay bạn của bạn phải tự chỉnh sửa đi chứ ----> làm nhiều mới biết và quen
Hoặc tham khảo các thông tư của Cục lưu trữ thông tin thư viện về cách trình bày văn bản
Không lên quăng file lên để mọi người làm cho toàn bộ
E không nói là sửa toàn bộ ạ, E nhờ mọi người chỉnh sửa giúp phần hạch toán và cách tính lương cùng các khoản trích xem như thế đã hợp lý và đúng theo năm 2012 chưa thôi ạ, còn về lỗi chính tả, câu và cách lỗi như in nghiêng, đậm....thì E sẽ sửa sau khi số liệu đã đúng để in luôn ạ! Cảm ơn Thầy và mọi người đã góp ý!
 
Cảm ơn AC nhiều ạ. mail của E là hoahaiduongtn@gmail.com.
Một lần nữa E xin gửi lời cảm ơn chân thành!


Không có gì đâu bạn. Mình hiểu tâm lý khi làm đề tài mà nên nếu giúp được gì mình sẽ giúp. Năm ngoái mình may mắn có chị gái đọc lại bài và sửa lại từng câu cho ngắn gọn, dễ hiểu. Mình thực tập phòng kế toán mà anh phòng tài chính cũng sửa bài cho mình rất nhiệt tình. Lúc làm đề tài thực sự rất lo lắng. Hi, những chỗ sửa mình đã đánh dấu màu đỏ và dùng track change rồi đó. Bạn xem lại nhé. Nhớ chỉnh theo lời dặn của Thầy đấy, cái lương tối thiểu là rất quan trọng đấy. Mình vừa gửi mail cho bạn rồi nhé.
Chúc bạn hoàn thành tốt đề tài!
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom