Giúp mình tạo mẫu nhập và báo cáo tự động (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

amateurNo1

Thành viên mới
Tham gia
6/12/10
Bài viết
18
Được thích
3
HI, mình làm bên y tế, về vi sinh. Công việc của mình liên quan đến việc quản lý môi trường. Mình muốn lập một form nhập và báo cáo tự động cho mỗi tháng. Không biết bắt đầu sao, nhờ mọi người góp ý giúp. Thanks

Mục đích của mình là tạo được cơ sở dữ liệu để đến hàng tháng có thể báo cáo theo kiểu như: khu vực này xuất hiện loại vi khuẩn nào cần lưu ý, tình hình môi trường ở đâu là bình thường, ở đâu chưa đạt. Và cứ các tháng dồn lại thì có thể thống kê được tần xuất xuất hiện của loại vi khuẩn đó ở khu vực nào để có biện pháp giải quyết. Mình thì bên y không rành về cơ sở dữ liệu nên cứ làm vậy hoài thì thủ công, mất thời gian.
 

File đính kèm

Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Mục đích của mình là tạo được cơ sở dữ liệu để đến hàng tháng có thể báo cáo theo kiểu như: khu vực này xuất hiện loại vi khuẩn nào cần lưu ý, tình hình môi trường ở đâu là bình thường, ở đâu chưa đạt. Và cứ các tháng dồn lại thì có thể thống kê được tần xuất xuất hiện của loại vi khuẩn đó ở khu vực nào để có biện pháp giải quyết. Mình thì bên y không rành về cơ sở dữ liệu nên cứ làm vậy hoài thì thủ công, mất thời gian.
Mình nghĩ bạn nên tạo form mẫu bạn muốn có hàng tháng, thì các anh chị sẽ dễ dàng giúp bạn hơn đó.
 
Mình gởi lên mẫu thông tin báo cáo mình muốn soạn, ai có ý hay thì góp ý, mình sẽ hoàn thiện dần. Thanks in advance
 

File đính kèm

Xem tạm trong file, chúng ta sẽ bổ sung nếu có thể

Hãy chọn tại [B2] (chọn tháng & xoá dữ liệu cũ) & sau đó là [D2] (chọn năm theo tháng iêu cầu)
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom