Hướng dẫn liên kết dữ liệu từ 2 file excel (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

tinhvu21

Thành viên mới
Tham gia
12/4/10
Bài viết
12
Được thích
0
Chào các anh/chị,

Em là thành viên mới. Hiện tại em có một vấn đề nhờ các anh/chị giúp giùm.

Dữ liệu chính trong file PO.xls

Yêu cầu là: Khi nhập số PO trong file Phieu tron.xls thì dữ liệu của PO đó trong file PO.xls sẽ hiện tương ứng tại các cột trong file Phieu tron.xls

Em gửi theo file đính kèm. Nhờ các anh/chị giúp đỡ.
 

File đính kèm

thế này dc ko mấy pac :D em dùng hàm Vlookup thôi :D
file ==>

Cám ơn hadong123.
Tuy nhiên nó chỉ đúng được với số PO đầu tiên. Khi nhập số PO thứ 2 thì nó không còn đúng nữa (trong file đính kèm em chỉ làm mẫu thôi, thật ra nó rất nhiều PO)

Với lại một yêu cầu nữa là: nếu đơn vị là KG thì dữ liệu hiện bên sheet Mixing record, còn nếu đơn vị là PCE thì dữ liệu hiện bên sheet Packing record.

Rất mong các anh/chị hỗ trợ giúp.
 
theo mình bạn chỉ cần nghĩ đơn giản thế này. bạn chỉ cần dùng filter. ban bấm vào So PO roi chọn Data=>filter=>auto filter, lúc đó ô A1 cua ban có hình mũi tên => sổ xuống và chọn custom.=> dánh số PO mà bạn cần Tìm => enter. khi đó việc của bạn chỉ là copy va pas la xong
 

File đính kèm

Hìhì...

Bạn nói đúng và mình cũng đang làm cách đó. Tuy nhiên nó mà mất khá nhiều thời gian cho công việc của mình. Mình muốn tìm cách làm cho nó nhanh và hiệu quả hơn. Còn nếu không còn cách nào khác thì đành phải làm thủ công như bạn nói. Thanks bạn.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

  • Dán lên cao
Trả lời
26
Đọc
9K
Back
Top Bottom