Hợp đồng lao động hợp lý (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

nhungle51

Thành viên mới
Tham gia
9/10/12
Bài viết
32
Được thích
17
Chào mọi người, em mới ra trường và mới xin dc việc. mọi người cho em hỏi là, cty em thành lập dc 1 năm rồi chưa đăng ký lao động. h e muốn làm hợp đồng mà ko bt làm sao cho hợp lý.
Mọi người có thể tư vấn nên làm hợp đồng sao cho hợp lý cả về thuế và bảo hiểm ko?
ai bt giúp em với nhé.
 
Chào mọi người, em mới ra trường và mới xin dc việc. mọi người cho em hỏi là, cty em thành lập dc 1 năm rồi chưa đăng ký lao động. h e muốn làm hợp đồng mà ko bt làm sao cho hợp lý.
Mọi người có thể tư vấn nên làm hợp đồng sao cho hợp lý cả về thuế và bảo hiểm ko?
ai bt giúp em với nhé.
Bạn tham khảo các Link sau:
http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?8350-H%E1%BB%87-th%E1%BB%91ng-thang-l%C6%B0%C6%A1ng-b%E1%BA%A3ng-l%C6%B0%C6%A1ng-%C3%A1p-d%E1%BB%A5ng-cho-DN-ngo%C3%A0i-qu%E1%BB%91c-doanh
http://www.giaiphapexcel.com/forum/...y-lao-động-thang-lương-bảng-lương-như-thế-nào
http://www.giaiphapexcel.com/forum/...-vùng-từ-1-1-2013-(103-2012-NĐ-CP-04-12-2012)
http://www.giaiphapexcel.com/forum/...ây-dựng-hệ-thống-thang-lương-bảng-lương/page2
 
giờ em muốn làm hợp đồng mà vừa có thể sử dụng được bên thuế và vừa sd dc cho bên bảo hiểm.
Em đang có ý định làm như sau:
- Mức lương: Trả theo tháng
§ Lương cơ bản: đồng/ tháng
§ Lương công việc: đồng/tháng
§ Phụ cấp công việc: đồng/ tháng
- Tổng thu nhập: đồng/tháng
Trong đó lương cơ bản là để đóng bảo hiểm, còn dựa vào tổng thu nhập để tính thuế TNCN, TNDN.
Cho em hỏi nếu làm như thế có dc ko?
 
ko có ai tư vấn cho em ah???
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom