Help: Thay đổi dữ liệu khi chọn giá trị trong Combobox (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

loyeuroi

Thành viên mới
Tham gia
16/6/08
Bài viết
4
Được thích
0
Ở đây em dùng Combobox Form Control chứ ko phải ActiveX Control. Và cho em hỏi luôn là có cách nào dùng Combobox để liệt kê dữ liệu từ Sheet khác mà ko dùng Macro hay VBA ko ạ. Em đã viết 1 cái Macro để liệt kê dữ liệu mỗi khi chọn 1 giá trị từ Combobox Mã NV như sau:
PHP:
Sub ChonNV()
    Dim manv As Integer
    Dim sohd As String
    Dim masp As Integer
    Dim soluong As Long
    Dim Row As Long
    Dim Found As Boolean
    
    manv = Range("A4").Value
    Sheets("ChiTietHD").Select
    Found = False
    Row = 2
    
    Do While Found = False
        If Range("J" & Row).Value = manv Then
            Found = True
            sohd = Range("A" & Row).Value
            masp = Range("B" & Row).Value
            soluong = Range("C" & Row).Value
            
            Sheets("ThongKe").Select
            Range("J" & Row).Value = sohd
            Range("K" & Row).Value = masp
            Range("L" & Row).Value = soluong
        ElseIf IsEmpty(Range("J" & Row).Value) = True Then
         MsgBox ("Khong tim thay.")
         Exit Sub
      End If
      
      Row = Row + 1
   Loop
End Sub

Anh chị nào có thể sửa lỗi sai trong Macro này giúp em đc ko ạ. Em xin cảm ơn nhiều.
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Với bài này, mục đích của bạn là cần làm gì?

Có phải rằng:

1) Chọn một Mã Nhân Viên trong CBB, rồi từ đó tìm thông tin từ sheet ChiTietHD từ các cột A, B, C? Nhưng với sheet này thì Mã Nhân Viên nó nằm ở đâu mà truy xuất?

2) Giả sử Mã NV là Mã SP thì bạn sẽ cần truy xuất là cái gì? Tôi thật sự chả hiểu gì cả!

Bạn nên nói rõ hơn về vấn đề này nhé!


-------------------------------------------------------------

Nếu được, nhờ MOD/ SMOD chuyển topic này vào box Lập trình với Excel.
 
Với bài này, mục đích của bạn là cần làm gì?

Có phải rằng:

1) Chọn một Mã Nhân Viên trong CBB, rồi từ đó tìm thông tin từ sheet ChiTietHD từ các cột A, B, C? Nhưng với sheet này thì Mã Nhân Viên nó nằm ở đâu mà truy xuất?

2) Giả sử Mã NV là Mã SP thì bạn sẽ cần truy xuất là cái gì? Tôi thật sự chả hiểu gì cả!

Bạn nên nói rõ hơn về vấn đề này nhé!


-------------------------------------------------------------

Nếu được, nhờ MOD/ SMOD chuyển topic này vào box Lập trình với Excel.

Dạ, 1 đúng như anh đã nói, ở Sheet ChiTietHD em đã làm thêm 1 cột phụ là cột J, đó là MaNV. Em cần trích xuất 3 cột A,B,C sang Sheet ThongKe, và dữ liệu thay đổi mỗi khi em chọn Mã NV. Macro này tìm đc Số HD, Mã SP và Số lượng ứng với Mã NV đc chọn, nhưng chỉ hiện ra 1 dòng thôi. Và em muốn hỏi là có cách nào đó có thể giải quyết vấn đề này mà ko dùng đến VBA hay ko? Cảm ơn anh đã quan tâm.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom