[Help] Vừa trích xuất dữ liệu vừa tổng hợp dữ liệu từ nhiều sheet sang các sheet khác (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter bjbo0ng
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

bjbo0ng

Thành viên mới
Tham gia
4/9/10
Bài viết
18
Được thích
2
Mình đang phải làm việc với một file mà dữ liệu đầu vào mình nhập ở 4 sheet màu đỏ, sau đó mình phải lọc dữ liệu bằng autofilter để trích xuất ra các sheet màu xanh và màu vàng theo đối tượng. Mình đang trích xuất bằng autofilter rồi copy sang -> cũng không mất nhiều thời gian lắm. Tuy nhiên khi cần thay đổi, chỉnh sửa số liệu ở đầu vào thì cũng lại phải sửa số liệu đầu ra bằng tay, mình muốn các bạn giúp mình xem có thể dùng công thức cho cái tài liệu này của mình được không. (Nếu trích xuất dữ liệu từ 1 sheet -> sang nhiều sheet thì mình làm được ok ko vấn đề gì, nhưng cái này có cả trích xuất dữ liệu từ nhiều sheet rồi tổng hợp vào lại 1 sheet nữa nên đang bị rối).
Các bạn xem giúp mình, cảm ơn:
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Mình đang phải làm việc với một file mà dữ liệu đầu vào mình nhập ở 4 sheet màu đỏ, sau đó mình phải lọc dữ liệu bằng autofilter để trích xuất ra các sheet màu xanh và màu vàng theo đối tượng. Mình đang trích xuất bằng autofilter rồi copy sang -> cũng không mất nhiều thời gian lắm. Tuy nhiên khi cần thay đổi, chỉnh sửa số liệu ở đầu vào thì cũng lại phải sửa số liệu đầu ra bằng tay, mình muốn các bạn giúp mình xem có thể dùng công thức cho cái tài liệu này của mình được không. (Nếu trích xuất dữ liệu từ 1 sheet -> sang nhiều sheet thì mình làm được ok ko vấn đề gì, nhưng cái này có cả trích xuất dữ liệu từ nhiều sheet rồi tổng hợp vào lại 1 sheet nữa nên đang bị rối).
Các bạn xem giúp mình, cảm ơn:
Thêm điều kiện lọc vào ô J1 các sheet.
Sheet XKTTHU thêm 1 cột điều kiện (cột K), dòng nào muốn sang TP thì đánh dấu "x", Dòng nào sang NK thì để trống. Muốn viết công thức cho cột K này chắc bạn làm được.
Dùng VBA, dùng Sự kiện Activate cho từng sheet.
File của bạn có thằng Virus (Module Startup), chắc các file Excel trên máy bạn "dính" hết rồi.
 

File đính kèm

Thêm điều kiện lọc vào ô J1 các sheet.
Sheet XKTTHU thêm 1 cột điều kiện (cột K), dòng nào muốn sang TP thì đánh dấu "x", Dòng nào sang NK thì để trống. Muốn viết công thức cho cột K này chắc bạn làm được.
Dùng VBA, dùng Sự kiện Activate cho từng sheet.
File của bạn có thằng Virus (Module Startup), chắc các file Excel trên máy bạn "dính" hết rồi.
Thank bác truớc nhé, em vừa xem qua rồii, chạy ok nhưng còn một số thắc mắc muốn hỏi bác nữa nhưng lại có việc, tối sẽ reply lại bác. Cảm ơn bác.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom