Xin chào cả nhà.
Hiện tại e vừa được nhận vào làm tại một công ty mới thành lập chuyên về cho thuê văn phòng.
Vị trí e làm là kế toán, trước đây công ty thuê kế toán dịch vụ bên ngoài,
Sau khi vô công ty thì em phải tạo lại tất cả các file theo dõi công nợ, thu chi.....
Và cái quan trọng là làm cơ sở để làm thuế và báo cáo tài chính cuối năm tới.
E chưa có kinh nghiệm làm thuế và tổng hợp nhiều, giờ em phải bắt đầu từ số 0
Mong anh/chị cho em lời khuyên, hướng dẫn cũng như các form mẫu để em có thể làm tốt công việc.
Em cám ơn.
Địa chỉ Email của e là : nguyenkimoanh2011@gmail.com
Hiện tại e vừa được nhận vào làm tại một công ty mới thành lập chuyên về cho thuê văn phòng.
Vị trí e làm là kế toán, trước đây công ty thuê kế toán dịch vụ bên ngoài,
Sau khi vô công ty thì em phải tạo lại tất cả các file theo dõi công nợ, thu chi.....
Và cái quan trọng là làm cơ sở để làm thuế và báo cáo tài chính cuối năm tới.
E chưa có kinh nghiệm làm thuế và tổng hợp nhiều, giờ em phải bắt đầu từ số 0
Mong anh/chị cho em lời khuyên, hướng dẫn cũng như các form mẫu để em có thể làm tốt công việc.
Em cám ơn.
Địa chỉ Email của e là : nguyenkimoanh2011@gmail.com
