Lấy dữ liệu từ các sheet nhập sang 1 sheet theo trình tự khác (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter lhtu
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

lhtu

Thành viên mới
Tham gia
22/5/10
Bài viết
23
Được thích
1
Mọi người cho e hỏi, nếu mình muốn tổng hợp các số liệu từ các sheet thành 1 sheet :
- Có các bảng kê số lượng, loại, tiền... của từng nhân viên trong từng tháng, bây giờ muốn tạo 1 sheet lấy số liệu của tất cả các nhân viên tổng hợp lại thành 1 sheet để tiện theo dõi thì phải làm cách nào (định gõ thủ công mà nhiều quá).
Cụ thể là mình có bảng kê sery, số lượng, thành tiền, loại vé...của 3 nhân viên theo từng tháng (ở đây ví dụ là tháng 8 và 9), bây h e muốn làm các sheet theo từng ngày từ đầu tháng đến cuối tháng (mỗi ngày 1 sheet, ví dụ để từ ngày mùng 1 đến ngày mùng 5), trong từng sheet thì đủ 3 nhân viên đủ các cột (sery, số lượng, thành tiền, loại vé..) để tiện theo dõi theo ngày.
- E gửi file ví dụ lên mong mọi người giúp e. E xin cảm ơn !
 

File đính kèm

Nếu bạn đồng í với kiểu tái cấu trúc file như vầy, chúng ta sẽ tiếp tục

Mình xài excel 2003 đó nha!
 

File đính kèm

& đây là hàm tự tạo để tổng hợp theo yêu cầu

(trong file chúng ta chỉ mới tính cho ngày 01 cho 2 tháng);

Sẽ viết macro để gán hàm vô các ô 1 cách tự động.
 

File đính kèm

Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
không thấy có kết quả gì ạ (các ô chỉ đơn thuần là #NAME?)
Vùng A214:O229 & A244:O261 của trang tính 01N có đủ số liệu của hàm tự tạo mà, bạn!

Nhắc lại là mình làm trên file Excel 2003 của ConCoGia cung cấp đó nha.
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom