Nội dung trong hợp đồng lao động (2 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

Le Duong Minh

Thành viên mới
Tham gia
7/3/10
Bài viết
13
Được thích
1
Các Anh, Chị cho em hỏi tí nha !
1/ Các khoản tiền BHXH, BHYT, BHTN của người lao động: Công ty em đóng mà không phải trừ của người lao động thì có được đưa vào chi phí của công ty không ? và nghị định, công văn hay thông tư nào nói về điều đó ?
2/ Tiền thuế thu nhập cá nhân của người có thu nhập chịu thuế: Công ty em đóng mà không phải trừ của người lao động thì có được đưa vào chi phí của công ty không ? và nghị định, công văn hay thông tư nào nói về điều đó ?
Tất cả 02 điểm trên công ty em điều có thể hiện trong hợp đồng lao động là:
- Các khoản bảo hiểm trên là do người sử dụng lao động đóng.
- Tiền thuế thu nhập cá nhân của người lao động do người sử dụng lao động đóng(nếu có)
3/ Tiền lương tăng ca ngày chủ nhật và ngày lễ có phải cộng vào tiền lương thực nhận trong tháng để tính thuế thu nhập cá nhân không ?
4. Trên bảng lương công ty em thể hiện các cột như sau có hợp lý và thuế có chập nhận không ?
-SST
-Lương căn bản (đóng BHXH...)
- Lương hiệu quả công việc
- Lương tăng ca: thì công ty tính như thề này:
Ví dụ Ông A lương trọn gói là 8.000.000/26 = 307.692 đồng/ngày
- Trừ bản thân:4.000.000
- Trừ gia người phụ thuộc : 1.600.000đ/người
- Tổng cộng
- Ký nhận
Rat mong sự hướng dẫn của các Anh, Chị
Em
NGA
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom