spirit1989
Thành viên mới

- Tham gia
- 16/12/07
- Bài viết
- 26
- Được thích
- 2
Chào các bạn, mình có một tình huống thế này nhờ các bạn tư vấn giúp
Mình có 1 file chi tiết tên: “3456789 – 90 – 2012.xls” (trong đó 3456789 là mã KH, 90 – 2012 là số hợp đồng ) và một file tổng hợp
File chi tiết đã nhập đầy đủ các cột, bây giờ mình mở file tổng hợp, trong đó có cột Mã KH và số hợp đồng và nhiều cột nữa có lien quan tới file chi tiết
Các bạn có cách nào để khi nhập vào Mã KH và số hợp đồng trên file tổng hợp thì excel nó sẽ tự ghép 2 cái đó thành tên như cái file chi tiết như ở trên mình nói để lấy dữ liệu bên file chi tiết qua không? Dạng giống như lien kết động đó, mình đính kèm file, các bạn giúp mình nhé,
Bình thường, cách mình làm nó thủ công lắm, cứ link từng cột bên file tổng hợp qua bên kia, mà file tổng hợp của mình thì có tới 50 cột cần link tới 1 file chi tiết, mỗi ngày tạo tới khoảng 20 cái file chi tiết mới nên làm thủ công cũng khó, mong các bạn tư vấn giúp mình nhé
Cảm ơn các bạn nhiều
Mình có 1 file chi tiết tên: “3456789 – 90 – 2012.xls” (trong đó 3456789 là mã KH, 90 – 2012 là số hợp đồng ) và một file tổng hợp
File chi tiết đã nhập đầy đủ các cột, bây giờ mình mở file tổng hợp, trong đó có cột Mã KH và số hợp đồng và nhiều cột nữa có lien quan tới file chi tiết
Các bạn có cách nào để khi nhập vào Mã KH và số hợp đồng trên file tổng hợp thì excel nó sẽ tự ghép 2 cái đó thành tên như cái file chi tiết như ở trên mình nói để lấy dữ liệu bên file chi tiết qua không? Dạng giống như lien kết động đó, mình đính kèm file, các bạn giúp mình nhé,
Bình thường, cách mình làm nó thủ công lắm, cứ link từng cột bên file tổng hợp qua bên kia, mà file tổng hợp của mình thì có tới 50 cột cần link tới 1 file chi tiết, mỗi ngày tạo tới khoảng 20 cái file chi tiết mới nên làm thủ công cũng khó, mong các bạn tư vấn giúp mình nhé
Cảm ơn các bạn nhiều