noisy
Thành viên chính thức


- Tham gia
- 9/5/20
- Bài viết
- 91
- Được thích
- 9
Dạ Chào Anh/Chị.
Em đang làm file thu-chi theo yêu cầu của cấp trên.
Sếp yêu cầu là sheet "TongHop" sẽ thống kê tất cả các khoản thu-chi phát sinh lấy từ sheet "ChiTiet" theo từng tài khoản (Sỗ quỹ)
Trong sheet "ChiTiet" sẽ thống kê các khoản thu-chi theo từng nội dung có sẵn tại cột C và F (Chỉ cho chọn các loại nội dung và danh sách quỹ có sẵn) tránh trường hợp người dùng tự nhập dữ liệu không đúng format vào.
Tại cột B "Khoản mục chính" sẽ group các nội dung con của cột C và tính tổng theo từng khoản mục.
Rất mong mọi người chỉ bảo ạ.
Em xin cảm ơn nhiều,
Em đang làm file thu-chi theo yêu cầu của cấp trên.
Sếp yêu cầu là sheet "TongHop" sẽ thống kê tất cả các khoản thu-chi phát sinh lấy từ sheet "ChiTiet" theo từng tài khoản (Sỗ quỹ)
Trong sheet "ChiTiet" sẽ thống kê các khoản thu-chi theo từng nội dung có sẵn tại cột C và F (Chỉ cho chọn các loại nội dung và danh sách quỹ có sẵn) tránh trường hợp người dùng tự nhập dữ liệu không đúng format vào.
Tại cột B "Khoản mục chính" sẽ group các nội dung con của cột C và tính tổng theo từng khoản mục.
Rất mong mọi người chỉ bảo ạ.
Em xin cảm ơn nhiều,