Phân công công việc trong Excel (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

moonxinh0904

Thành viên mới
Tham gia
11/10/10
Bài viết
2
Được thích
2
Nghề nghiệp
Banker
Kính gửi các anh chị
Em có một bài toán nghĩ mãi mà không biết làm cách nào để giải được. Kính nhờ anh, chị giúp đỡ.
Mô tả sơ qua:

Em muốn lập kế hoạch support cho 7 đơn vị
Dữ liệu bao gồm:

  • tên đơn vị,
  • tổng thời lượng cần support, (1 buổi = sáng, hoặc chiều)
  • thời lượng support từng tuần,
  • các ngày đông KH nhất trong tuần,
  • các giờ đông khách nhất trong ngày.
  • Nguồn lực gồm 2 supporter
Yêu cầu: Xắp xếp lịch support hợp lý để:

  • đảm bảo thời lượng support mỗi supporter là 50-50
  • hợp lý trong khoảng thời gian đông khách nhất trong tuần
Trong file đính kèm: bảng 1 và bảng 2 là cơ sở dữ liệu, bảng 3 là lịch support cần excel tính toán (trong file là em tự tính thủ công).
Em đã nghĩ mãi mà không có phương án nào cả, kính đề nghị các anh chị giúp đỡ.
Em cảm ơn rất nhiều.
 

File đính kèm

Bạn có 7 đơn vị mà chỉ có 2 supporter
Mà cả 7 đơn vị đều cần supporter vào thứ 2 vậy phải iu tiên đơn vị nào đây?! .cái này chắc các thầy bó tay hết.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom