Phím tắt ẩn và cho hiện dòng, cột trong excel (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

ketoan113

Thành viên thường trực
Tham gia
10/3/07
Bài viết
211
Được thích
33
chào a/c

cho em hỏi phím tắt để cho ẩn cột, dòng và cho hiện cột , dòng trong excel.

em tìm lâu rùi mà chưa biết?

thanks a/c
 
chào a/c
cho em hỏi phím tắt để cho ẩn cột, dòng và cho hiện cột , dòng trong excel.
em tìm lâu rùi mà chưa biết?
thanks a/c
Ẩn / Hiện Dòng : Ctrl+9 / Ctrl+Shift+9
Ẩn / Hiện Cột : Ctrl+0 / Ctrl+Shift+0
(Số 9 và số 0 hàng phím chữ)

TDN
 
Nên chú ý:
các phím nóng trên sẽ ẩn hoặc hiện các hàng (hoặc các cột) đi qua vùng chọn.
Ví dụ bạn chọn 2 vùng A4:B6 và C10:E12 và gõ Ctrl - 0 thì ẩn cột A, B, C, D, E
 
Thanks nhiều nhiều, nhưng hổn biết vì sao anh chàng Laptop của tui nó "trơ mắt ếch" với Ctr+Shift+0; Nhờ các bạn chỉ giúp.
 
[FONT=&quot]Nếu bạn sài win 7 kết hợp với office 2007 thì sẽ bị lỗi không dùng được chức năng phím tắt hiện cột bạn phải làm theo cách này để sử dụng được chức năng phím tắt trên. Nguồn từ Microsoft
[/FONT]
[FONT=&quot]1. [/FONT][FONT=&quot]Click Start, and then click Control Panel.[/FONT]
[FONT=&quot]2. [/FONT][FONT=&quot]Double-click Regional and Language Options.[/FONT]
[FONT=&quot]3. [/FONT][FONT=&quot]Click Keyboards and Languages, and then click Change keyboards.[/FONT]
[FONT=&quot]4. [/FONT][FONT=&quot]Click Advanced Key Settings, and select Between input languages.[/FONT]
[FONT=&quot]5. [/FONT][FONT=&quot]Click change Key Sequence.[/FONT]
[FONT=&quot]6. [/FONT][FONT=&quot]For Switch Keyboard Layout, select Not Assigned.[/FONT]
[FONT=&quot]7. [/FONT][FONT=&quot]Click OK to close each dialog box.[/FONT]
 
Thông thường Excel thể hiện cột bằng chữ cái, nhưng máy tính của mình lại bằng số. Nhờ GPEX hướng dẫn!
 
Thông thường Excel thể hiện cột bằng chữ cái, nhưng máy tính của mình lại bằng số. Nhờ GPEX hướng dẫn!
Nếu bạn dùng Excel 2007, 2010 thì nhấn nút Office và nhấn Excel Options --> Chọn nhóm Formulas và bỏ tùy chọn R1C1 reference style --> OK.
Nếu bạn dùng Excel 2003, XP, 2000 thì chọn Tools\Options và... tìm trong đó... Hình như tùy chọn này nằm trong tab View.
 
Gở bỏ office cũ. Lấy cái đĩa office cài lại thế là xong. Còn làm giống như anh Phúc thì vào Tools\Options\Genaral. Thế là xong
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Gở bỏ office cũ. Lấy cái đĩa office cài lại thế là xong.
Làm chi mà phải đao to búa lớn rứa hè? Cứ mỗi lần thấy giao diện khác thường một chút là gỡ ra, cài lại thì chắc là chẳng còn thời gian làm việc khác nữa đâu đồng chí ạ. Làm như vầy chẳng "fair play" tí nào. Với lại, cứ vọc thoải mái đi, nếu không gặp vấn đề thì chẳng bao giờ ta biết cách giải quyết vấn đề cả. Đúng không nào?
 
Hehe. Tính vậy cho chắc ăn. Hehhehehe. Giởn với anh vậy mà
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Nếu bạn dùng Excel 2003, XP, 2000 thì chọn Tools\Options và... tìm trong đó... Hình như tùy chọn này nằm trong tab View.

Nó nằm ở table: GENERAL (Ô đầu tiên): Bỏ dấu kiểm là xong.
 
Thông thường Excel thể hiện cột bằng chữ cái, nhưng máy tính của mình lại bằng số. Nhờ GPEX hướng dẫn!
Bạn vào excel - tools - options - general - bỏ dấu trọn trong ô R1C1 reference style. là ok rùi

 
[FONT=&amp]Nếu bạn sài win 7 kết hợp với office 2007 thì sẽ bị lỗi không dùng được chức năng phím tắt hiện cột bạn phải làm theo cách này để sử dụng được chức năng phím tắt trên. Nguồn từ Microsoft
[/FONT]
[FONT=&amp]1. [/FONT][FONT=&amp]Click Start, and then click Control Panel.[/FONT]
[FONT=&amp]2. [/FONT][FONT=&amp]Double-click Regional and Language Options.[/FONT]
[FONT=&amp]3. [/FONT][FONT=&amp]Click Keyboards and Languages, and then click Change keyboards.[/FONT]
[FONT=&amp]4. [/FONT][FONT=&amp]Click Advanced Key Settings, and select Between input languages.[/FONT]
[FONT=&amp]5. [/FONT][FONT=&amp]Click change Key Sequence.[/FONT]
[FONT=&amp]6. [/FONT][FONT=&amp]For Switch Keyboard Layout, select Not Assigned.[/FONT]
[FONT=&amp]7. [/FONT][FONT=&amp]Click OK to close each dialog box.[/FONT]
bạn ơi, thế bạn có biết vì sao mà mình không dùng đuợc phím ctrl + shift + 9 thế, mình bị lỗi ctrl + shift + 0 và làm theo cách của bạn thì
sửa được rồi. Thak bạn trước.
 
[FONT=&amp]Nếu bạn sài win 7 kết hợp với office 2007 thì sẽ bị lỗi không dùng được chức năng phím tắt hiện cột bạn phải làm theo cách này để sử dụng được chức năng phím tắt trên. Nguồn từ Microsoft
[/FONT]
[FONT=&amp]1. [/FONT][FONT=&amp]Click Start, and then click Control Panel.[/FONT]
[FONT=&amp]2. [/FONT][FONT=&amp]Double-click Regional and Language Options.[/FONT]
[FONT=&amp]3. [/FONT][FONT=&amp]Click Keyboards and Languages, and then click Change keyboards.[/FONT]
[FONT=&amp]4. [/FONT][FONT=&amp]Click Advanced Key Settings, and select Between input languages.[/FONT]
[FONT=&amp]5. [/FONT][FONT=&amp]Click change Key Sequence.[/FONT]
[FONT=&amp]6. [/FONT][FONT=&amp]For Switch Keyboard Layout, select Not Assigned.[/FONT]
[FONT=&amp]7. [/FONT][FONT=&amp]Click OK to close each dialog box.[/FONT]

Đây mới là cao thủ này. cảm ơn nhé
 
[FONT=&amp]Nếu bạn sài win 7 kết hợp với office 2007 thì sẽ bị lỗi không dùng được chức năng phím tắt hiện cột bạn phải làm theo cách này để sử dụng được chức năng phím tắt trên. Nguồn từ Microsoft
[/FONT]
[FONT=&amp]1. [/FONT][FONT=&amp]Click Start, and then click Control Panel.[/FONT]
[FONT=&amp]2. [/FONT][FONT=&amp]Double-click Regional and Language Options.[/FONT]
[FONT=&amp]3. [/FONT][FONT=&amp]Click Keyboards and Languages, and then click Change keyboards.[/FONT]
[FONT=&amp]4. [/FONT][FONT=&amp]Click Advanced Key Settings, and select Between input languages.[/FONT]
[FONT=&amp]5. [/FONT][FONT=&amp]Click change Key Sequence.[/FONT]
[FONT=&amp]6. [/FONT][FONT=&amp]For Switch Keyboard Layout, select Not Assigned.[/FONT]
[FONT=&amp]7. [/FONT][FONT=&amp]Click OK to close each dialog box.[/FONT]
Tôi đã chỉnh sửa theo như trên, xin hỏi các thành viên nếu chỉnh như vậy có ảnh hưởng gì đến Win và các phần mềm khác không? (có gây ra lỗi gì không)
 
Ẩn dòng và cột

Nhờ các bạn chỉ giúp làm sao cho ẩn như trong file đính kèm.
Thanks
 

File đính kèm

Cái này không phải là ẩn mà là chỉnh Row height, Column width thành số 0 thôi mà.

Vậy chỉnh như thế vào mục nào để chỉnh vậy bạn? Mình đã tìm ra chỉnh StandardWidth gán giá trị 0 trong Properties nhưng còn row thì vẫn chưa biết vào đâu để chỉnh?
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Vậy chỉnh như thế vào mục nào để chỉnh vậy bạn? Mình đã tìm ra chỉnh StandardWidth gán giá trị 0 trong Properties nhưng còn row thì vẫn chưa biết vào đâu để chỉnh?
Dòng hay cột đều chỉnh như nhau đều phải chuột vào dòng vào cột chọn đến mục Height, Width và nhập số 0/OK
Bạn xem hình mình đã cho dòng 10 và cột D chỉnh kích thước bằng 0
 
Dòng hay cột đều chỉnh như nhau đều phải chuột vào dòng vào cột chọn đến mục Height, Width và nhập số 0/OK
Bạn xem hình mình đã cho dòng 10 và cột D chỉnh kích thước bằng 0

Thao tác này cũng giống hide, mình kéo dòng 10 ra nó cũng hiện ra đó thôi. Với lại khi mình đã nhập dữ liệu, khi chọ StandardWidth =0 thì các cột không có dữ liệu sẽ mất, chỉ còn lại cột có dữ liệu, nhưng dòng thì vẫn còn.
 
Thao tác này cũng giống hide, mình kéo dòng 10 ra nó cũng hiện ra đó thôi. Với lại khi mình đã nhập dữ liệu, khi chọ StandardWidth =0 thì các cột không có dữ liệu sẽ mất, chỉ còn lại cột có dữ liệu, nhưng dòng thì vẫn còn.
Tóm lại là bạn muốn như thế nào?
Bài #20 của mình đã trả lời được yêu cầu bài #19 rồi còn gì? Có phải không?
 
Cám ơn bạn đã giúp trong câu hỏi của mình. Tại mình vẫn chưa thấy đúng như trong file mình đã gửi, như file mình gửi bạn có thể cho mình biết để hiện dòng lại đầy đủ như thế nào? Chỉ 1 câu hỏi này nữa thôi. Cám ơn bạn
 
Cám ơn bạn đã giúp trong câu hỏi của mình. Tại mình vẫn chưa thấy đúng như trong file mình đã gửi, như file mình gửi bạn có thể cho mình biết để hiện dòng lại đầy đủ như thế nào? Chỉ 1 câu hỏi này nữa thôi. Cám ơn bạn
Cảm ơn thì có nút Cảm ơn.
Có phải bạn muốn hiện các dòng từ dòng 14 và các cột từ cột D?
Nếu đúng thì bạn giữ chuột vào cột D kéo sang phải sau đó nhấn phải chuột vào cột D chọn Column Width gõ 13/OK.
Với hàng thì làm tương tự trên.
 
anh chị cho em hỏi tý.
Em lân la xài thử excel 2013, dc mấy bữa thi tự nhiên mở ra, phía trên em ý trắng nhách, không coi được thanh menu ... Các bác giúp em sao cho nó hiện ra với +-+-+-++-+-+-+
excel 2013.jpg
 
anh chị cho em hỏi tý.
Em lân la xài thử excel 2013, dc mấy bữa thi tự nhiên mở ra, phía trên em ý trắng nhách, không coi được thanh menu ... Các bác giúp em sao cho nó hiện ra với +-+-+-++-+-+-+
Nhìn màu đỏ đỏ giống hết hạn bảng quyền quá, bạn dùng được mấy bữa nhấn thử ctrl+F1 coi hiện ra các thanh menu lại không?
 
em thử ctrl f1 rồi, no vẫn ra thanh menu, nhưng co điều nó trắng nhách, hok bik nút nào là nút nào thui ạ +-+-+-+
 
Tớ bị ần cột A,B,C thì làm sao hiện lại 3 cột này vậy các bạn! tớ nhấp chuột vào cột D để Unhide nhưng ko hiện lên!
Không giỏi giỏi Excel nên nhờ các bạn chỉ giúp...thank!
 
Tớ bị ần cột A,B,C thì làm sao hiện lại 3 cột này vậy các bạn! tớ nhấp chuột vào cột D để Unhide nhưng ko hiện lên!
Không giỏi giỏi Excel nên nhờ các bạn chỉ giúp...thank!

Nhấp vô cột D rồi kéo qua trái rồi hãy bấm Unhide
 
giangleloi : hix... vẫn ko dc bạn ơi! Keo chuột qua trái thì chỉ có cột D, ko kéo dc..nên cũng ko hiện lên dc... biết làm sao giờ
 
bạn cứ bôi đen lên D, giữ nguyên chuột, kéo qua trái và click phải, bấm unhide.
 
giangleloi : hix... vẫn ko dc bạn ơi! Keo chuột qua trái thì chỉ có cột D, ko kéo dc..nên cũng ko hiện lên dc... biết làm sao giờ

Do bạn không biết kéo ấy chứ. Kéo qua trái sát với mũi tên hình tam giác luôn ấy. Không được nữa thì đưa file lên sẽ có người giúp bạn
 
Tớ bị ần cột A,B,C thì làm sao hiện lại 3 cột này vậy các bạn! tớ nhấp chuột vào cột D để Unhide nhưng ko hiện lên!
Không giỏi giỏi Excel nên nhờ các bạn chỉ giúp...thank!
Bạn bôi đen điểm giao nhau dòng và cột nhé, bôi toàn bộ bảng tính nhé. Chuột phải (kích vào chữ D nhé, unhide sẽ hết). Lám đúng nhé bạn
 
Cảm ơn các bạn nhé! mình đã làm theo nhiều cách nhưng vẫn ko hiện ra,...chắc sai thao tác nào đó
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Cảm ơn các bạn nhé! mình đã làm theo nhiều cách nhưng vẫn ko hiện ra,...chắc sai thao tác nào đó
...mình up flie lên các b giúp mình hiện lên cột A, B với...hết cách rồi! đang gấp với exccel này
...Sữa trong Sheet có tên C41 (mình có tô đỏ lên ý)

Không phải bị ẩn đâu. Vô View => Freeze Panes => Unfreeze panes là được
 
Oi..cam ơn giangleloi và các b nhiều quá! đã gỡ được rối rồi... ^^
 
Tớ cũng có thắc mắc này..sẵng hỏi các b luôn là: Trong Sheet thì khi đặt tên không được trùng tên trong cung 1 w.book phai không các b nhỉ!
 
[FONT=&amp]Nếu bạn sài win 7 kết hợp với office 2007 thì sẽ bị lỗi không dùng được chức năng phím tắt hiện cột bạn phải làm theo cách này để sử dụng được chức năng phím tắt trên. Nguồn từ Microsoft
[/FONT]
[FONT=&amp]1. [/FONT][FONT=&amp]Click Start, and then click Control Panel.[/FONT]
[FONT=&amp]2. [/FONT][FONT=&amp]Double-click Regional and Language Options.[/FONT]
[FONT=&amp]3. [/FONT][FONT=&amp]Click Keyboards and Languages, and then click Change keyboards.[/FONT]
[FONT=&amp]4. [/FONT][FONT=&amp]Click Advanced Key Settings, and select Between input languages.[/FONT]
[FONT=&amp]5. [/FONT][FONT=&amp]Click change Key Sequence.[/FONT]
[FONT=&amp]6. [/FONT][FONT=&amp]For Switch Keyboard Layout, select Not Assigned.[/FONT]
[FONT=&amp]7. [/FONT][FONT=&amp]Click OK to close each dialog box.[/FONT]


Tôi đã làm theo hướng dẫn của bạn nhưng vẫn không được, bạn có cách nào khác để hỗ trợ giúp tôi không? Dân Excell mà đi dùng chuột thì nó không PRO tí nào, hi...
 

File đính kèm

Ở tình huống này nếu muốn hiển thị cột thì ta nhấp vào bôi đen toàn bộ bảng tính. Sau đó cho nó giản đều ở các cột thì nó sẽ hiển thị cột lên. Tương tự như vậy đối với hiển thị dòng
 
Ở tình huống này nếu muốn hiển thị cột thì ta nhấp vào bôi đen toàn bộ bảng tính. Sau đó cho nó giản đều ở các cột thì nó sẽ hiển thị cột lên. Tương tự như vậy đối với hiển thị dòng
1) Bạn đang nói với ai vậy?
2) Làm như bạn cũng là 1 cách để hiện dòng, cột tương tư như Unhide nhưng cũng có hạn chế là sau khi hiện cột, dòng thì các cột, dòng đó sẽ có chiều rộng, cao như nhau. Nhưng muốn các cột, dòng giữ nguyên kích thước thì dùng Unhide mới OK.
 
Cảm ơn bạn.

[FONT=&amp]Nếu bạn sài win 7 kết hợp với office 2007 thì sẽ bị lỗi không dùng được chức năng phím tắt hiện cột bạn phải làm theo cách này để sử dụng được chức năng phím tắt trên. Nguồn từ Microsoft[/FONT][FONT=&amp]1. [/FONT][FONT=&amp]Click Start, and then click Control Panel.[/FONT][FONT=&amp]2. [/FONT][FONT=&amp]Double-click Regional and Language Options.[/FONT][FONT=&amp]3. [/FONT][FONT=&amp]Click Keyboards and Languages, and then click Change keyboards.[/FONT][FONT=&amp]4. [/FONT][FONT=&amp]Click Advanced Key Settings, and select Between input languages.[/FONT][FONT=&amp]5. [/FONT][FONT=&amp]Click change Key Sequence.[/FONT][FONT=&amp]6. [/FONT][FONT=&amp]For Switch Keyboard Layout, select Not Assigned.[/FONT][FONT=&amp]7. [/FONT][FONT=&amp]Click OK to close each dialog box.[/FONT]
Tôi đang vướng chổ này lâu rôi giờ làm theo hướng dẫn của bạn và đã thành công!
 
[FONT=&amp]Nếu bạn sài win 7 kết hợp với office 2007 thì sẽ bị lỗi không dùng được chức năng phím tắt hiện cột bạn phải làm theo cách này để sử dụng được chức năng phím tắt trên. Nguồn từ Microsoft
[/FONT]
[FONT=&amp]1. [/FONT][FONT=&amp]Click Start, and then click Control Panel.[/FONT]
[FONT=&amp]2. [/FONT][FONT=&amp]Double-click Regional and Language Options.[/FONT]
[FONT=&amp]3. [/FONT][FONT=&amp]Click Keyboards and Languages, and then click Change keyboards.[/FONT]
[FONT=&amp]4. [/FONT][FONT=&amp]Click Advanced Key Settings, and select Between input languages.[/FONT]
[FONT=&amp]5. [/FONT][FONT=&amp]Click change Key Sequence.[/FONT]
[FONT=&amp]6. [/FONT][FONT=&amp]For Switch Keyboard Layout, select Not Assigned.[/FONT]
[FONT=&amp]7. [/FONT][FONT=&amp]Click OK to close each dialog box.[/FONT]
Em Win10 mò mãi như bác hướng dẫn ko được.
Bác kiểm tra file của e xem sao nhé.
Tất cả các sile đều ẩn cột "E".
Bác có thể làm hiện lai hộ e được không?
Em cảm ơn.
 

File đính kèm

Em Win10 mò mãi như bác hướng dẫn ko được.
Bác kiểm tra file của e xem sao nhé.
Tất cả các sile đều ẩn cột "E".
Bác có thể làm hiện lai hộ e được không?
Em cảm ơn.

- Chọn cả bảng tính.
- (Với Excel 2007 trở lên) Menu Ribbon/ Tab Home/ Format / Hide & Unhide / Unhide columns
 
Chào A/c
Nhờ các a/c xem giúp e trong file đính kèm lệnh đặt phím tắt để ẩn cột hoặc dòng hộ e với (Phím tắt là phím 1+2 trên đầu chỗ sheet). E muốn ẩn thêm một số cột nữa nhưng ko biết làm thế nào
 

File đính kèm

Chào A/c
Nhờ các a/c xem giúp e trong file đính kèm lệnh đặt phím tắt để ẩn cột hoặc dòng hộ e với (Phím tắt là phím 1+2 trên đầu chỗ sheet). E muốn ẩn thêm một số cột nữa nhưng ko biết làm thế nào
Cái này là Group/UnGroup
Bạn vào menu Data sẽ thấy
 
[FONT=&quot]Nếu bạn sài win 7 kết hợp với office 2007 thì sẽ bị lỗi không dùng được chức năng phím tắt hiện cột bạn phải làm theo cách này để sử dụng được chức năng phím tắt trên. Nguồn từ Microsoft
[/FONT]
[FONT=&quot]1. Click Start, and then click Control Panel.[/FONT]
[FONT=&quot]2. Double-click Regional and Language Options.[/FONT]
[FONT=&quot]3. Click Keyboards and Languages, and then click Change keyboards.[/FONT]
[FONT=&quot]4. Click Advanced Key Settings, and select Between input languages.[/FONT]
[FONT=&quot]5. Click change Key Sequence.[/FONT]
[FONT=&quot]6. For Switch Keyboard Layout, select Not Assigned.[/FONT]
[FONT=&quot]7. Click OK to close each dialog box.[/FONT]
nếu dùng win 10 và exel 2016 thì dùng phím tắt ẩn hiện cột như nào vậy bạn, mình đang không dùng được phím tắt nào cho chức năng này, Ctrl + 0 hay Ctrl + o đều không dùng được
 
CẢ NHÀ CHO MÌNH HỎI MUỐN SHARING ẨN FOLDER HAY FILE TRÊN WIN 10 CÓ CÁCH NÀO KHÔNG Ạ, XIN CHỈ GIÁO ?
 
em ẩn được nhưng hiện không được, ẩn thì e dùng Ctrl O, hiện thì e bấm Ctrl Shift O, mặc dù đã thử nhấp chuột vào cột cần hiện, hoặc bôi đen các cột xung quanh nhưng vẫn không được.
Giúp e với nhé
 
em ẩn được nhưng hiện không được, ẩn thì e dùng Ctrl O, hiện thì e bấm Ctrl Shift O, mặc dù đã thử nhấp chuột vào cột cần hiện, hoặc bôi đen các cột xung quanh nhưng vẫn không được.
Giúp e với nhé
Em đang gặp trường hợp giống chị, em ẩn được, nhưng hiện ctrl shift 9 thì ko được ạ. Nếu chị biết cách làm nhờ chị hướng dẫn giúp em ạ. Em cám ơn chị^^
 
[FONT=&quot]Nếu bạn sài win 7 kết hợp với office 2007 thì sẽ bị lỗi không dùng được chức năng phím tắt hiện cột bạn phải làm theo cách này để sử dụng được chức năng phím tắt trên. Nguồn từ Microsoft
[/FONT]
[FONT=&quot]1. Click Start, and then click Control Panel.[/FONT]
[FONT=&quot]2. Double-click Regional and Language Options.[/FONT]
[FONT=&quot]3. Click Keyboards and Languages, and then click Change keyboards.[/FONT]
[FONT=&quot]4. Click Advanced Key Settings, and select Between input languages.[/FONT]
[FONT=&quot]5. Click change Key Sequence.[/FONT]
[FONT=&quot]6. For Switch Keyboard Layout, select Not Assigned.[/FONT]
[FONT=&quot]7. Click OK to close each dialog box.[/FONT]
Mình đang bị lỗi về phần Ctrl Shift 9 không bỏ ẩn hàng được thì chỉnh cách nào vậy ạ? còn phần Ctrl shift 0 mình đã chỉnh ok rồi. Tks Bro!^^
 
Mình đang bị lỗi về phần Ctrl Shift 9 không bỏ ẩn hàng được thì chỉnh cách nào vậy ạ? còn phần Ctrl shift 0 mình đã chỉnh ok rồi. Tks Bro!^^
Chắc trên Excel của bạn lỗi nên không sử dụng được. Chứ trên máy tính của tôi (Excel 2010) sau khi thực hiện theo hướng dẫn của nmhung49 thì đều sử dụng được Ctrl+Shift+0 và Ctrl+Shift+9.
 
Chắc trên Excel của bạn lỗi nên không sử dụng được. Chứ trên máy tính của tôi (Excel 2010) sau khi thực hiện theo hướng dẫn của nmhung49 thì đều sử dụng được Ctrl+Shift+0 và Ctrl+Shift+9.
Cám ơn Anh, Sau khi khởi đông lại máy thì em đã làm được rồi ^^
 

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom