Tạo file lưu trữ dữ liệu tự động trên excel. (5 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

Tôi tuân thủ nội quy khi đăng bài

nguyenle01

Thành viên mới
Tham gia
31/7/25
Bài viết
6
Được thích
1
Chào các anh chị. Em có file phiếu hạch toán các chứng từu phát sinh. Em muốn tạo file lưu trữ tự động các phiếu. Khi em nhập 1 phiếu thì tạo lưu trên cũng 1 sheet, khi muốn xem lại phiếu đã nhập thì chỉ cần nhập số phiếu, bấm vào nút xem lại phiếu đã nhập. Mong các anh chị có thể giúp đỡ tạo file. Em cảm ơn.
 

File đính kèm

Cái này đưa qua box lập trình chứ hàm sao làm được bạn
 

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom