Tạo và sử dụng danh sách có sẵn (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

nguoidungnq

Thành viên mới
Tham gia
8/1/08
Bài viết
6
Được thích
0
Chào các thành viên GPE, xin giúp mình:
Mình nhập liệu theo dõi chi tiêu ở một cơ sở. Trong đó có nhiều "đề mục chính": ví dụ: tiền nhiên liệu, tiền ăn, tiền bảo trì,...
Mình muốn tạo một cột cho excel, có thể lấy 'liền' các "đề mục chính này" [lý do: muốn dùng nó làm code, nên phải thống nhất cách nhập liệu]
Chân thành cảm ơn.

PS: các "đề mục chính" còn có thể dài hơn nữa
 

File đính kèm

Chào các thành viên GPE, xin giúp mình:
Mình nhập liệu theo dõi chi tiêu ở một cơ sở. Trong đó có nhiều "đề mục chính": ví dụ: tiền nhiên liệu, tiền ăn, tiền bảo trì,...
Mình muốn tạo một cột cho excel, có thể lấy 'liền' các "đề mục chính này" [lý do: muốn dùng nó làm code, nên phải thống nhất cách nhập liệu]
Chân thành cảm ơn.

PS: các "đề mục chính" còn có thể dài hơn nữa
Có phải bạn muốn làm như trong file đính kèm không?
Cách làm: Data | Validation | Setting tab | Allow = list | Source = "=$M$5:$M$8"
 

File đính kèm

Ah, đúng rồi. Cảm ơn bạn nhiều lắm.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom