nguoidungnq
Thành viên mới

- Tham gia
- 8/1/08
- Bài viết
- 6
- Được thích
- 0
Chào các thành viên GPE, xin giúp mình:
Mình nhập liệu theo dõi chi tiêu ở một cơ sở. Trong đó có nhiều "đề mục chính": ví dụ: tiền nhiên liệu, tiền ăn, tiền bảo trì,...
Mình muốn tạo một cột cho excel, có thể lấy 'liền' các "đề mục chính này" [lý do: muốn dùng nó làm code, nên phải thống nhất cách nhập liệu]
Chân thành cảm ơn.
PS: các "đề mục chính" còn có thể dài hơn nữa
Mình nhập liệu theo dõi chi tiêu ở một cơ sở. Trong đó có nhiều "đề mục chính": ví dụ: tiền nhiên liệu, tiền ăn, tiền bảo trì,...
Mình muốn tạo một cột cho excel, có thể lấy 'liền' các "đề mục chính này" [lý do: muốn dùng nó làm code, nên phải thống nhất cách nhập liệu]
Chân thành cảm ơn.
PS: các "đề mục chính" còn có thể dài hơn nữa