Tự động ẩn hàng hoặc cột khi nhập dữ liệu! (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

ThuyNguyenHN

Thành viên hoạt động
Tham gia
24/6/09
Bài viết
159
Được thích
12
!$@!! !$@!!
Chào các bạn! Chào các anh!
Mình có file Excel đính kèm muốn được các bạn và các anh giúp đỡ!
Mình có trình bày yêu cầu chi tiết trong file đính kèm đó, mong anh em chỉ giúp!

Thân chào!
 

File đính kèm

Như bạn trình bày vậy thì các hàng chưa nhập dữ liệu có cái gì đâu mà ẩn với hiện chứ?
 
Như bạn trình bày vậy thì các hàng chưa nhập dữ liệu có cái gì đâu mà ẩn với hiện chứ?

Trong file Excel đó có Sheet1, Sheet1 có bảng tổng hợp gồm 4 cột (A, B, C, D, E) và 100 hàng. Bình thường nếu chưa nhập giữ liệu thì nó vẫn hiện 100 hàng đó (nhìn dài, muốn xem bên dưới cùng phải kéo thanh cuộn xuống làm mất thời gian, có thể bôi đen chọn Hide nhưng không tiện) do đó cẩn tự động ẩn hiện các hàng từ 11 đến 100 khi cần nhập dữ liệu!

Thân!
 
Trong file Excel đó có Sheet1, Sheet1 có bảng tổng hợp gồm 4 cột (A, B, C, D, E) và 100 hàng. Bình thường nếu chưa nhập giữ liệu thì nó vẫn hiện 100 hàng đó (nhìn dài, muốn xem bên dưới cùng phải kéo thanh cuộn xuống làm mất thời gian, có thể bôi đen chọn Hide nhưng không tiện) do đó cẩn tự động ẩn hiện các hàng từ 11 đến 100 khi cần nhập dữ liệu!

Thân!
Chưa nhập liệu thì bên dưới có cái gì đâu mà bạn xem???
Bạn nên trình bày yêu cầu thật. Đừng cố gắng tạo ra một ví dụ tương tự nhưng thực chất lại không giống yêu cầu thật.
 
Chưa nhập liệu thì bên dưới có cái gì đâu mà bạn xem???
Bạn nên trình bày yêu cầu thật. Đừng cố gắng tạo ra một ví dụ tương tự nhưng thực chất lại không giống yêu cầu thật.

Cảm ơn bạn!
Bởi vì phía dưới cùng của từng cột có kết quả của các công thức nên cần kéo xuống cuối cùng để xem kết quả đó.
các bạn xem file đính kèm mình có đính chính lại!

Thân chào!
 

File đính kèm

Có lẽ bạn muốn như vầy!Về Macro thì tôi chỉ biết record và sửa chút xíu thôi chứ không rành lắm.Hi vọng làm cái này để mọi người hiểu ý và giúp thêm cho bạn.
Thân!
 

File đính kèm

Bạn xem thử file đính kèm. Trường hợp không có dữ liệu thì chỉ cần hiện 2 dòng là đủ.
 

File đính kèm

Hình như các bạn chẳng ai quan tâm đến chức năng sẳn có của Excel nhỉ?
Code do ta viết có thể so sánh được với chức năng sẳn có không?
Sao các bạn không thử 1 lần với chức năng LIST?
Với List thì:
- Nhập đến đâu, bảng tự thiết kế đến nấy
- Công thức tự điền từ trên xuống
 
anh ndu ơi anh cho bọn em một ví dụ về chức năng này của list đc ko anh?em thấy cái này giống trong dự toán 2002 của bộ xd quá.cứ kích vào một cái nút button là lại hiện một dòng.cảm ơn anh
 
anh ndu ơi anh cho bọn em một ví dụ về chức năng này của list đc ko anh?em thấy cái này giống trong dự toán 2002 của bộ xd quá.cứ kích vào một cái nút button là lại hiện một dòng.cảm ơn anh
Thì lấy ngay file đầu tiên của tác giả mà làm --> Bôi đên vùng dử liệu, click phải và chọn Create List
xem file
- Bạn gõ gì thêm vào ngay dòng có dấu * thì dòng sẽ tự chèn
- Nếu dòng trên có công thức thì nó cũng tự động được điền xuống dưới luôn
- Đây là chức năng chỉ có từ Excel 2003 trở lên ---> ta chỉ việc xài mà không cần phải code kiết gì cả
 

File đính kèm

Ở trong Excel 2007 thì chọn creat list trong thư mục nào vậy Thầy Ndu
 
Tiện đây cho em hỏi mình làm sao để chèn thêm một dòng giữa chừng của cái list vậy?
 
Nhưng excel của tôi tạo bảng có màu sắc lòe loẹt, tôi muốn định dạng lại bảng theo ý mình thì vào đâu?
 
Thì lấy ngay file đầu tiên của tác giả mà làm --> Bôi đên vùng dử liệu, click phải và chọn Create List
xem file
- Bạn gõ gì thêm vào ngay dòng có dấu * thì dòng sẽ tự chèn
- Nếu dòng trên có công thức thì nó cũng tự động được điền xuống dưới luôn
- Đây là chức năng chỉ có từ Excel 2003 trở lên ---> ta chỉ việc xài mà không cần phải code kiết gì cả
Mình muốn tìm hiểu nhều hơn về Excel mong bạn cho xin địa chỉ mail để học hỏi thêm mong bạn ndu giúp
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom