Tự động chèn các trường trước mỗi bản ghi (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

kaze.uraki

Thành viên mới
Tham gia
11/11/10
Bài viết
2
Được thích
0
untitled.jpg

Cho em hỏi vấn đề trên..Một bài tập cá nhân ở trường thui
Tức em muốn xuất ra 1 bảng hoặc lúc in thì trước mỗi bản ghi đều có các trường ở trên
1 bảng lương mà mọi người đều thấy ý nghĩa các con số mà ko cần phải nhìn lên trên cùng...Nếu chèn kiểu copy paste thì lâu lắm!$@!!
 
Bạn xem bài này hoàn toàn giống bạn
 
untitled.jpg

Cho em hỏi vấn đề trên..Một bài tập cá nhân ở trường thui
Tức em muốn xuất ra 1 bảng hoặc lúc in thì trước mỗi bản ghi đều có các trường ở trên
1 bảng lương mà mọi người đều thấy ý nghĩa các con số mà ko cần phải nhìn lên trên cùng...Nếu chèn kiểu copy paste thì lâu lắm!$@!!
Thật ra nếu khéo léo thì yêu cầu của bạn có thể giải quyết dễ như trở bàn tay... Giả sử danh sách của bạn có 100 người, vậy ta tiến hành chèn tiêu đề như sau
- Copy tiêu đề, paste 100 dòng xuống dưới danh sách
- Tạo 1 cột STT (cột phụ) và đánh số cho 100 người theo nguyên tắc: 1, 3, 5, 7... đến đúng 100 người
- 100 dòng vừa paste xong, ta đánh vào cột STT theo nguyên tắc 2, 4, 6, 8... đến hết
- Quét chọn toàn bộ bảng tính (cả cột STT) rồi sort tăng dần theo cột STT này
Xong!
Bài này đã từng đăng trên diễn đàn không dưới 5 lần rồi nhỉ?
Nếu vẫn không làm được hãy đưa file lên đây, bảo đảm tôi làm bằng tay không quá 30s là xong (bất kể danh sách dài đến bao nhiêu)
 
cách làm của bro ndu96081631 rất hay..hợp với việc làm bải thảo luận của bọn em mà không sử dụng kiến thức chuyên sâu..Cám ơn bro nhiều...
Còn em hỏi các của sealand thì sử dụng những kiến thức nào...có chuyên sâu không..để em tìm tài liệu nghiên cứu..Các làm bên sheet in ý :D
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom