Chào các bác!
Em là thành viên mới của diễn đàn, em có 1 số vướng mắc mong các bác giup đỡ e với a.
DN của e là DN Tư nhân kinh doanh mặt hàng về sắt, thép. Trong tháng 7 e có xuất Hoá đơn bán hàng cho 1 DNTN khác và bên họ cũng đã chuyển tiền cho bên em qua TK NGân Hàng. Nhưng có 1 sự cố xảy ra là do mặt hàng bên em không đủ chất lượng nên họ đã không nhận hàng và đòi tiền lại. Vậy bên e sẽ phải làm những thủ tục gì cho đúng quy định ngoài việc huỷ HD bán hàng đó ra k a?
Em là thành viên mới của diễn đàn, em có 1 số vướng mắc mong các bác giup đỡ e với a.
DN của e là DN Tư nhân kinh doanh mặt hàng về sắt, thép. Trong tháng 7 e có xuất Hoá đơn bán hàng cho 1 DNTN khác và bên họ cũng đã chuyển tiền cho bên em qua TK NGân Hàng. Nhưng có 1 sự cố xảy ra là do mặt hàng bên em không đủ chất lượng nên họ đã không nhận hàng và đòi tiền lại. Vậy bên e sẽ phải làm những thủ tục gì cho đúng quy định ngoài việc huỷ HD bán hàng đó ra k a?