Vấn đề header and footer trong excel! (2 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

prince205

Thành viên mới
Tham gia
20/2/09
Bài viết
23
Được thích
0
Tình hình là em hay phải làm báo cáo, báo cáo nào cũng yêu cầu phải có mục "Người lập bảng" ở cuối báo cáo. Mà trong excel thì em chỉ biết làm có mục footer thôi, nhưng cái này thì trang nào nó cũng hiện ra cả. Bác nào chỉ giúp em có cách nào mà mình làm cái footer "Người lập bảng" ở cuối trang mà mình muốn thì bảo giúp em với ah! P/s: việc đánh footer vào cuối báo cáo thì không ổn lắm, vì báo cáo của em lũy kế từ tháng này qua tháng khác, các dòng đều có công thức cả, viết vào cuối báo cáo thì sang tháng phải sửa lại công thức mệt lắm các bác ah. Em xin cám ơn nhiều!
 
Tình hình là em hay phải làm báo cáo, báo cáo nào cũng yêu cầu phải có mục "Người lập bảng" ở cuối báo cáo. Mà trong excel thì em chỉ biết làm có mục footer thôi, nhưng cái này thì trang nào nó cũng hiện ra cả. Bác nào chỉ giúp em có cách nào mà mình làm cái footer "Người lập bảng" ở cuối trang mà mình muốn thì bảo giúp em với ah! P/s: việc đánh footer vào cuối báo cáo thì không ổn lắm, vì báo cáo của em lũy kế từ tháng này qua tháng khác, các dòng đều có công thức cả, viết vào cuối báo cáo thì sang tháng phải sửa lại công thức mệt lắm các bác ah. Em xin cám ơn nhiều!
Nếu không muốn rắc rối thì phải làm thủ công thôi bạn, bạn đến chổ nào muốn có cái "Người lập bảng" hay gì gì đó, Insert thêm vài dòng rồi thêm thoải mái, đâu có dính công thức. Lần sau nếu không muốn thì xóa nó đi
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom