Xây dựng cấu trúc dữ liệu theo dõi đánh giá nhân viên và tính lương (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

HTAluvBeBeo

Thành viên mới
Tham gia
10/7/09
Bài viết
1
Được thích
0
Chào các bác, em mới dùng Excel cơ bản, nên có trường hợp khó quá, chưa biết xử lý như thế nào. Mong các bác chỉ giáo.

Input:

  • Cứ 1 năm là có 1 khoá nhân viên mới
  • Thông tin nhân viên: Staff ID, Name, DOB, Gender, Account
  • Trong 1 tháng thì nhân viên có thể nhảy việc đột xuất vào các công ty, bộ phận khác nhau. Ví dụ 1 nhân viên có thể làm 1 tháng 10 ngày ở bộ phận A xong lại chuyển sang bộ phận B làm 10 ngày, mấy ngày cuối tháng lại làm ở bộ phận C.
  • Có 5 tiêu chí đánh giá nhân viên khác nhau, được tính theo thang điểm 10
  • Mỗi bộ phận/ công ty trong tháng mà nhân viên nhảy qua sẽ có các kết quả đánh giá khác nhau dựa trên 5 tiêu chí kể trên
  • Mỗi đánh giá khác nhau trên sẽ cho ra 1 mức lương, thưởng khác nhau
  • Lương cuối tháng là tổng các mức
Output:

  • Kiểm soát (tracking) được: ở từng khoá, nhân viên đã công tác ở đâu. Hiện đang công tác ở đâu.
  • Lương mỗi tháng của nhân viên. Xuất bảng lương từng tháng theo danh sách nhân viên.
  • Xuất đánh giá nhân viên hiện tại theo bộ phận theo từng tháng
Đây là bài toán lớn và cần làm gấp với em, vậy mong các bác chỉ giáo, phương hướng, sắp xếp cấu trúc dữ liệu (em chưa biết dùng access). Nếu có sample tham khảo thì em rất cảm ơn ạ

Em cảm ơn các anh chị đã giúp đỡ
 
Chào các bác, em mới dùng Excel cơ bản, nên có trường hợp khó quá, chưa biết xử lý như thế nào. Mong các bác chỉ giáo.

Input:

  • Cứ 1 năm là có 1 khoá nhân viên mới
  • Thông tin nhân viên: Staff ID, Name, DOB, Gender, Account
  • Trong 1 tháng thì nhân viên có thể nhảy việc đột xuất vào các công ty, bộ phận khác nhau. Ví dụ 1 nhân viên có thể làm 1 tháng 10 ngày ở bộ phận A xong lại chuyển sang bộ phận B làm 10 ngày, mấy ngày cuối tháng lại làm ở bộ phận C.
  • Có 5 tiêu chí đánh giá nhân viên khác nhau, được tính theo thang điểm 10
  • Mỗi bộ phận/ công ty trong tháng mà nhân viên nhảy qua sẽ có các kết quả đánh giá khác nhau dựa trên 5 tiêu chí kể trên
  • Mỗi đánh giá khác nhau trên sẽ cho ra 1 mức lương, thưởng khác nhau
  • Lương cuối tháng là tổng các mức
Output:

  • Kiểm soát (tracking) được: ở từng khoá, nhân viên đã công tác ở đâu. Hiện đang công tác ở đâu.
  • Lương mỗi tháng của nhân viên. Xuất bảng lương từng tháng theo danh sách nhân viên.
  • Xuất đánh giá nhân viên hiện tại theo bộ phận theo từng tháng
Đây là bài toán lớn và cần làm gấp với em, vậy mong các bác chỉ giáo, phương hướng, sắp xếp cấu trúc dữ liệu (em chưa biết dùng access). Nếu có sample tham khảo thì em rất cảm ơn ạ

Em cảm ơn các anh chị đã giúp đỡ
Bạn nên đưa ra ví dụ cụ thể và gửi file lên như vậy mới dễ giúp đỡ
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom