HTAluvBeBeo
Thành viên mới

- Tham gia
- 10/7/09
- Bài viết
- 1
- Được thích
- 0
Chào các bác, em mới dùng Excel cơ bản, nên có trường hợp khó quá, chưa biết xử lý như thế nào. Mong các bác chỉ giáo.
Input:
Em cảm ơn các anh chị đã giúp đỡ
Input:
- Cứ 1 năm là có 1 khoá nhân viên mới
- Thông tin nhân viên: Staff ID, Name, DOB, Gender, Account
- Trong 1 tháng thì nhân viên có thể nhảy việc đột xuất vào các công ty, bộ phận khác nhau. Ví dụ 1 nhân viên có thể làm 1 tháng 10 ngày ở bộ phận A xong lại chuyển sang bộ phận B làm 10 ngày, mấy ngày cuối tháng lại làm ở bộ phận C.
- Có 5 tiêu chí đánh giá nhân viên khác nhau, được tính theo thang điểm 10
- Mỗi bộ phận/ công ty trong tháng mà nhân viên nhảy qua sẽ có các kết quả đánh giá khác nhau dựa trên 5 tiêu chí kể trên
- Mỗi đánh giá khác nhau trên sẽ cho ra 1 mức lương, thưởng khác nhau
- Lương cuối tháng là tổng các mức
- Kiểm soát (tracking) được: ở từng khoá, nhân viên đã công tác ở đâu. Hiện đang công tác ở đâu.
- Lương mỗi tháng của nhân viên. Xuất bảng lương từng tháng theo danh sách nhân viên.
- Xuất đánh giá nhân viên hiện tại theo bộ phận theo từng tháng
Em cảm ơn các anh chị đã giúp đỡ