Xin hỏi code tổng hợp dữ liệu từ các file exel riêng vào 1 file tổng. (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

thangdth

Thành viên mới
Tham gia
6/5/10
Bài viết
1
Được thích
0
Xin chào các bạn.
Mình muốn tìm cách tổng hợp dữ liệu từ các file exel riêng trong 1 thư mục (các file này có tên khác nhau như a.xls, b.xls...nhưng cấu trúc hoàn toàn giống nhau) vào 1 file tổng hợp. File tổng hợp này sẽ chứa các trường dữ liệu từ các file riêng kia. Khi muốn tổng hợp ta chỉ cần bấm button "TONG HOP" thì dữ liệu sẽ tự động đưa vào mà ko cần mở từng file nhỏ để copy vô.
vd:
File a.xls:
[TABLE="width: 281"]
[TR]
[TD]Name[/TD]
[TD]address[/TD]
[TD]Birrhday[/TD]
[TD]Remark[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]A[/TD]
[TD]a1[/TD]
[TD]a2[/TD]
[TD]a3[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
File b.xls:
[TABLE="width: 281"]
[TR]
[TD]Name[/TD]
[TD]address[/TD]
[TD]Birrhday[/TD]
[TD]Remark[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]B[/TD]
[TD]b1[/TD]
[TD]b2[/TD]
[TD]b3[/TD]
[/TR]
[/TABLE]

File tonghop.xls
[TABLE="width: 281"]
[TR]
[TD]Name[/TD]
[TD]address[/TD]
[TD]Birrhday[/TD]
[TD]Remark[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]A[/TD]
[TD]a1[/TD]
[TD]a2[/TD]
[TD]a3[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]B[/TD]
[TD]b1[/TD]
[TD]b2[/TD]
[TD]b3[/TD]
[/TR]
[/TABLE]

Rất mong nhận được sự giúp đỡ.
thanks!
 
Có lẽ dạng bài Tổng hợp nhiều file (nhiều sheet) thành một file (một sheet) nên đưa vào một Topic (Hỏi các vấn đề ...). Các bài hỏi dạng này rất nhiều trên GPE nhưng chưa được tổng hợp. Kính mong BQT xem xét!
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom