Cho em hỏi về mail merge bằng vba (4 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

Tôi tuân thủ nội quy khi đăng bài

nguyenvantu29

Thành viên chính thức
Tham gia
1/6/21
Bài viết
52
Được thích
2
Mọi người ơi cho em hỏi có cách nào sữ dụng mail merge bằng vba mà khi xuất dữ liệu sang file word thông tin từ file excel nằm trong cùng 1 file word không ạ (Giống như mail merge bình thường) Em tham khảo trên mạng thì mỗi người là một file word riêng không ạ. Mong mọi người giúp đở
 

File đính kèm

Chưa rõ mong muốn của bạn cụ thể là như thế nào.
Dạ. Giống như file excel Danhsach có 2 thành viên phía trên. Em muốn xuất sang file word In.docx nhưng 2 thành viên này em cần xuất nằm trong cùng 1 file word (Không xuất mỗi người 1 file word) em có tham khảo trên mạng nhưng chỉ xuất ra được một người 1 file word thôi ạ. Mong anh giúp đở cám ơn anh ạ.
 
Upvote 0

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom