Help! Cần giúp điền dữ liệu từ file excel rồi tự động chuyển sang word (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter amileaf
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

amileaf

Thành viên mới
Tham gia
2/11/13
Bài viết
2
Được thích
1
Hi mọi người !
Mình có một số file word, có một số thông tin như tên, tuổi, CMND ...
Có cách nào mình chỉ điền thông tin trong một file excel rồi tự đẩy thông tin sang các file word của mình không.
Ai biết chỉ mình với !!!:):):):)
 
Hi mọi người !
Mình có một số file word, có một số thông tin như tên, tuổi, CMND ...
Có cách nào mình chỉ điền thông tin trong một file excel rồi tự đẩy thông tin sang các file word của mình không.
Ai biết chỉ mình với !!!:):):):)
Bạn tìm kiếm về Mail Merge nhé. Trên diễn đàn có nhiều đó.
 
Hi mọi người !
Mình có một số file word, có một số thông tin như tên, tuổi, CMND ...
Có cách nào mình chỉ điền thông tin trong một file excel rồi tự đẩy thông tin sang các file word của mình không.
Ai biết chỉ mình với !!!
Sao không thiết kế cái mẫu đó trên 1 sheet nào đó trong Excel cho nó đỡ lỗi, sau đó xuất cái mẫu đó thành 1 File Word.

Hoặc muốn làm trên File Word thì bạn nên tìm hiểu về Mail Merge trong Word nhé.
 
ban chỉ mình cách thiết kế cái mẫu đó trên Excel , sau đó xuất mẫu đó thành 1 File Word được không. Mình đánh trước các trường trên file Excel rồi làm thế nào để vao Word add các trường khi cần nhỉ. :(:(
 
ban chỉ mình cách thiết kế cái mẫu đó trên Excel , sau đó xuất mẫu đó thành 1 File Word được không. Mình đánh trước các trường trên file Excel rồi làm thế nào để vao Word add các trường khi cần nhỉ. :(:(
Bạn xem Mail Merge hoặc trong vba thì sử dụng phương pháp tìm và thay thế trong document content.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom