anhtuan1066
Thành viên gạo cội




- Tham gia
- 10/3/07
- Bài viết
- 5,802
- Được thích
- 6,912
Hình như bạn đang làm ngược thì phải ??? Lý ra phần nhập liệu phải ở sheet tổng hợp, tức là ghi toàn bộ dử liệu vào đây... Khi nào cần trích cái gì thì dùng công thức hoặc VBA để trích ra, như vậy quy trình sẽ dể hơn nhiều so với cách bạn đang làm
1> Cách dể: Ghi dử liệu vào 1 nơi duy nhất, trích ra 1 nơi khác hay nhiều nơi cũng dc
2> Cách khó: Ghi dử liệu vào nhiều nơi rồi hợp lại ở 1 nơi
Vậy là bạn đang tự làm khó mình rồi
Mến
ANH TUẤN
1> Cách dể: Ghi dử liệu vào 1 nơi duy nhất, trích ra 1 nơi khác hay nhiều nơi cũng dc
2> Cách khó: Ghi dử liệu vào nhiều nơi rồi hợp lại ở 1 nơi
Vậy là bạn đang tự làm khó mình rồi
Mến
ANH TUẤN