Nhờ các bác xem giúp lệnh TRIM() ạ (2 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

songdeyeubsls123

Thành viên mới
Tham gia
16/1/19
Bài viết
7
Được thích
0
Mình sử dụng =TRIM($D2<>"") để đánh dấu bản ghi. Nếu trường D khác rỗng thì sẽ tô màu từ A đến C ạ.
Nhưng mình muốn tô màu từ trường A đến trường C thôi, không tô màu trường D thì làm thế nào ạ các bác.
 

File đính kèm

Mình sử dụng =TRIM($D2<>"") để đánh dấu bản ghi. Nếu trường D khác rỗng thì sẽ tô màu từ A đến C ạ.
Nhưng mình muốn tô màu từ trường A đến trường C thôi, không tô màu trường D thì làm thế nào ạ các bác.
1580973958816.png
Bạn chọn lại tới cột C thôi
 
Trong Conditional Formatting bạn chỉnh chỗ "Applies to" như hình.
PS: công thức =TRIM($D3<>"") sửa thành =TRIM($D3)<>""


fc-2734324.png
 
Mình sử dụng =TRIM($D2<>"") để đánh dấu bản ghi. Nếu trường D khác rỗng thì sẽ tô màu từ A đến C ạ.
Nhưng mình muốn tô màu từ trường A đến trường C thôi, không tô màu trường D thì làm thế nào ạ các bác.
Thì chọn vùng A-C thôi, và công thức là
=TRIM($D2)<>""
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom