Yêu cầu lọc và kết quả mình có ghi trong file attach.
Mong các bạn code giúp mình.
Cảm ơn các bạn!
Cảm ơn bạn, code chạy tốt lắm. Mình thấy nó cũng không hợp lý nhưng excel 2003 chỉ có 65536 dòng thì không đủ để đáp ứng dữ liệu 1 năm của mình nên mới "tối kiến" ra kiểu dữ liệu như vậy.
Các bạn cho mình hỏi:
Ở file ví dụ có tối đa 4 mặt hàng xuất đi, nếu nhiều hơn và cũng liên tục với cấu trúc như vậy thì mình chỉnh sửa code như thế nào?
Giữa cột ngày bán và mã thuốc (1) có 3 cột chèn giữa nữa thì phải sửa ở chổ nào?
Mong được giúp đỡ!
Giữa cột ngày bán và mã thuốc (1) có 3 cột chèn giữa nữa thì phải sửa ở chổ nào?
For j = [COLOR=#ff0000]3[/COLOR] To UBound(SrcArr, 2) Step 5
Cảm ơn! code của bạn hoạt động rất tốt.
Giờ được voi đòi luôn hai bà trưng luôn. Nếu có thể các bạn giúp mình chuyển kết quả lọc được add vào listbox với.
Trên form mình có 2 textbox,1listbox, textbox1: nhập khách hàng, sau khi gõ Khách hàng 1 vào, enter để chuyển sang textbox khác thì nó sẽ lọc ra kết quả như trên sheet kết quả nhưng kết quả này add vào listbox1 (cái này mình có thể dùng rowsource để chọn vùng kết quả ở trên sheet ketqua vào nhưng vẫn nhờ các bạn code để add vào listbox1 để mình có thể học hỏi thêm code từ các bạn).
Mong được các bạn giúp đỡ!
Đúng là có nhiều dòng trống dưới danh sách, hy vọng bạn có thể code thêm để lấy đúng danh sách cần được.Mình nghĩ đại khái thế này (file đính kèm).
Nhưng gán cả mảng vào listbox nó cứ thế nào ấy (có nhiều dòng trống dưới danh sách).
Chắc phải tốn thêm vòng lặp thì mới chỉ lấy đúng cái danh sách cần được.
Đúng là có nhiều dòng trống dưới danh sách, hy vọng bạn có thể code thêm để lấy đúng danh sách cần được.
Cám ơn bạn rất nhiều!
Giúp mình lọc từ ngày đến ngày trên sheet dùm mình luôn.
Bạn xem giúp mình kết quả mong muốn như bên sheet ketqua.
1. Không ai bố trí dữ liệu kiểu nàyĐúng là có nhiều dòng trống dưới danh sách, hy vọng bạn có thể code thêm để lấy đúng danh sách cần được.
1. Mình biết bố trí dữ liệu kiểu này rất là không hợp lý nhưng nếu dồn về cột thì với 1 người xuất 10 mặt hàng thì tốn 10 dòng? trong 1 năm có thể lên đến ~24.000 khách hàng (tương ứng với 240.000 dòng) thì số dòng excel 2003 không đủ để lưu dữ liệu cả năm. Hiện tại muốn đưa sang excel 2007 hoặc cao hơn nhưng chưa có thời gian thích hợp nên mong các bạn thông cảm.1. Không ai bố trí dữ liệu kiểu này
2. Dùng additem thì không có dòng trống, và code ngắn gọn nếu dữ liệu không quá nhiều
Bạn tham khảo cách mình thêm dữ liệu vào list1. Mình biết bố trí dữ liệu kiểu này rất là không hợp lý nhưng nếu dồn về cột thì với 1 người xuất 10 mặt hàng thì tốn 10 dòng? trong 1 năm có thể lên đến ~24.000 khách hàng (tương ứng với 240.000 dòng) thì số dòng excel 2003 không đủ để lưu dữ liệu cả năm. Hiện tại muốn đưa sang excel 2007 hoặc cao hơn nhưng chưa có thời gian thích hợp nên mong các bạn thông cảm.
2. Dữ liệu nằm rãi rác trong khoảng 24.000 dòng trở lại thôi.
Sub Loc()
Dim Sarr(), I, J, X, Y, Col, DkLoc
With Sheets("dulieu")
Col = .[IV2].End(xlToLeft).Column - 1
With .Range(.[B3], .[B6553].End(3))
Sarr = .Resize(, Col - 1).Value
End With
End With
DkLoc = UCase(UserForm1.TextBox1.Value)
UserForm1.ListBox1.Clear
For I = 1 To UBound(Sarr)
If UCase(Sarr(I, 1)) = DkLoc Then
For J = 6 To UBound(Sarr, 2) Step 5
If Sarr(I, J) <> "" Then
With UserForm1.ListBox1
.AddItem
Y = .ListCount - 1
.List(Y, 0) = Sarr(I, 2)
.List(Y, 1) = Sarr(I, J)
For X = 2 To 5
.List(Y, X) = Sarr(I, J + X - 1)
Next
End With
End If
Next
End If
Next
End Sub