tgiang1987
Thành viên mới

- Tham gia
- 14/12/23
- Bài viết
- 4
- Được thích
- 0
Chào mọi người!
Mình đang gặp khó trong việc dùng Apps Script trong Google Sheet để tự động gửi Email để nhắc việc.
Như trong hình mình có đính kèm là Google Sheet của công ty mình, Mình muốn Google Sheet tự động gửi email cho người chiụ trách nhiệm (Actual Due) vào ngày (Calibration Due) kèm theo các thông tin từ cột B đến cột G.
Mình lấy ví dụ như dòng đầu tiên. Mình muốn Google Sheet sẽ gửi email cho Barry vào ngày 05/11/2024 (MM/DD/YY), và cứ tiếp tục gửi mỗi ngày 1 email trong vòng 1 tháng cho đến ngày 06/11/2024 (MM/DD/YY) là ngày DUE DAY.
Mọi người giúp mình với, Boss giao cho cả tuần rồi mà mình vẫn chưa làm được. Cám ơn mọi người nhiều lắm!
Mình đang gặp khó trong việc dùng Apps Script trong Google Sheet để tự động gửi Email để nhắc việc.
Như trong hình mình có đính kèm là Google Sheet của công ty mình, Mình muốn Google Sheet tự động gửi email cho người chiụ trách nhiệm (Actual Due) vào ngày (Calibration Due) kèm theo các thông tin từ cột B đến cột G.
Mình lấy ví dụ như dòng đầu tiên. Mình muốn Google Sheet sẽ gửi email cho Barry vào ngày 05/11/2024 (MM/DD/YY), và cứ tiếp tục gửi mỗi ngày 1 email trong vòng 1 tháng cho đến ngày 06/11/2024 (MM/DD/YY) là ngày DUE DAY.
Mọi người giúp mình với, Boss giao cho cả tuần rồi mà mình vẫn chưa làm được. Cám ơn mọi người nhiều lắm!
File đính kèm
Lần chỉnh sửa cuối: