Quản Lý Công Văn đi Và đến (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

huongvnn

Thành viên mới
Tham gia
1/1/08
Bài viết
2
Được thích
1
Chào các anh/chi trên diễn đàn. Em muốn hỏi các anh/chị về cách quản lý công văn đi - đến trên excel. Ở công ty em làm công văn đi đến cũng không nhiều lắm nhưng mỗi khi cần xem lại công văn nào thì CHỊ VĂN THƯ lại phải đi lục tung hết các công văn để tìm cho được công văn mọi người cần tìm.
Anh/ chị nào có biết các bài viết hoặc có phần mềm nào để quản lý công văn thi cho em biết với nhé.
Thanks All!
 
Chào các anh/chi trên diễn đàn. Em muốn hỏi các anh/chị về cách quản lý công văn đi - đến trên excel. Ở công ty em làm công văn đi đến cũng không nhiều lắm nhưng mỗi khi cần xem lại công văn nào thì CHỊ VĂN THƯ lại phải đi lục tung hết các công văn để tìm cho được công văn mọi người cần tìm.
Anh/ chị nào có biết các bài viết hoặc có phần mềm nào để quản lý công văn thi cho em biết với nhé.
Thanks All!

Trên diễn đàn có nhiều chương trình quả lý công văn lắm, bạn thử tìm lại xem.
Mà theo mình nghĩ để theo dõi công văn đi và đến thì không cần thiết phải dùng phần mềm, bạn thử tạo 1 file excel xem sao.
Tạo 1 file với 2 sheet : CV đi và CV đến
Trên mỗi sheet bạn tạo một list danh sách đánh số thứ tự của CV và nội dung cần theo dõi.
Trong ổ D bạn tạo 2 foldder để lưu trữ với tên Congvandi và Congvanden để lưu trữ công văn (word hay Pdf hay file scan..)
Trong list danh sách lưu trong file excel, bạn tạo đường link để tìm và mở những file CV này bằng cách dùng hyperlink. Khi muốn tìm công văn nào thì chỉ cần dùng Ctrl+F và click và sẽ thấy được file công văn lưu trữ trong ổ D
Còn những công văn đã in và đóng dấu thì lưu trong bìa còng có đánh số thứ tự. khi muốn tìm bản gốc này thì chỉ cần vào file excel, tìm và xem lại số thứ tự đã đánh trong list là ok.
Còn nếu không muốn lưu trữ trong ổ D thì lưu hẳn luồn trong file excel bàng cách dùng chức năng Ojecet :
Chọn một cell kế bên nội dung CV trong list CV, sau đó vào
Insert\object\Create from file\browse (check display as icon)\chọn file CV đã có bằng word hay Pdf. ok
 
QUản lý Công văn

Gửi File đính kèm mãi không được, thử lần nữa xem, các bạn cảm thông nhé chưa bao giờ gửi File đính kèm mà
 

File đính kèm

Bạn tinpkk ơi. Bạn cho mã Protech đi để anh em sửa lại cho phù hợp với đơn vị mình chứ. Không lẽ lại cứ để tên là "trường PTTH Piêng Hoài" à. Dù sao cũng cảm ơn tinpkk rất nhiều đấy

minhthetoan688 hoặc minhthetoan6888 vì 2 phần trên khác nhau( các sheet đều thế cả) còn để khi nhập dữ liệu tới đâu khung kẻ đến đó ( cả phần thống kê) bạn dụng ở chức năng Format/ Conditional Formattinh..nhé
 
Bạn tinpkk ơi. Bạn cho mã Protech đi để anh em sửa lại cho phù hợp với đơn vị mình chứ. Không lẽ lại cứ để tên là "trường PTTH Piêng Hoài" à. Dù sao cũng cảm ơn tinpkk rất nhiều đấy

Các bạn tải tại đây nhé: phần này mình sửa mấy phần cho tiện sử dụng: Phần Vb đến nhập dữ liệu vào cột ngày tháng văn bản đến khung tự đóng vừa dữ liệu; tên đơn vị mọi người sửa theo thông tin đơn vị; .....
http://www.4shared.com/file/FE1jPThw/QLVB-2010.html
 
pass:
minhthetoan688
 
QUa tết rồi mình cải tiến thêm một chút phần quản lý công văn, gửi tặng các bạn thích dùng quản lý công văn bằng excel. Nếu thấy được thank thầy giáo miền núi nha.
Linh: http://www.mediafire.com/?5wpmympmli5dlm1
 
Chương trình theo dõi công văn đi và đến

Chào các anh/chi trên diễn đàn. Em muốn hỏi các anh/chị về cách quản lý công văn đi - đến trên excel. Ở công ty em làm công văn đi đến cũng không nhiều lắm nhưng mỗi khi cần xem lại công văn nào thì CHỊ VĂN THƯ lại phải đi lục tung hết các công văn để tìm cho được công văn mọi người cần tìm.
Anh/ chị nào có biết các bài viết hoặc có phần mềm nào để quản lý công văn thi cho em biết với nhé.
Thanks All!

Tặng các bạn chương trình theo dõi Văn bản đi và đến (sửa ngày 05/5/2013), các bạn dùng thử và góp ý hay cần bổ sung thêm nội dung gì thì nêu lên để tôi thêm vào cho hoàn chỉnh. Trong File có hướng dẫn, các bạn tải theo link sau:
https://www.box.com/s/2durvizklruy9esw5ibi
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Phan mem theo doi cong van di va den
Dùng Form nhập dữ liệu.
- Sử dụng nút nhấn để tự động tổng hợp Công văn đi và Công văn đến bằng PivotTable.
- Tìm kiếm số công văn đến, số công văn đi
- Tìm kiếm người xử lý công văn.
- Thêm, sửa, xóa trên form.
Tôi nhập thấy rất hay . Nhưng chưa nhập được tên đơn vị người thực hiện. Chưa xem được nội dung văn bản và in ra văn văn bản tìm được.

Xin Bác mật khẩu VBA để nhập thêm tên văn bản.

Bạn vào sheet DATA_LIST để sửa hoặc xoá nội dung cần nó tự Load vào Form (trên cùng sheet này tôi có nêu rõ rồi). Còn muốn xem nội dung văn bản thì nhấn nút Tìm VB đến, phía trên vạch màu xanh có 4 Combo, bạn cần tìm số văn bản đến hoặc số văn bản phát hành thì khi chọn số văn bản nó sẽ tự Load tất cả nội dung lên Form.
 
Mình có tới 32 loại văn bản nên không thể copy vào form của bạn được!!

Với lại mình muốn sửa lại tên cơ quan cho phù hợp!

Bạn sửa lại vùng dữ liệu Phân loại VB rồi up lên cho anh em trên forum cùng nghiên cứu học hỏi nhé!!

Bạn có thể cho mình xin pass VBA được không? (Dù biết cái này bạn đầu tư rất nhiều)

Bạn muốn hơn 32 loại cũng được, chỉ cần sửa như sau:

Vào sheet DATA_LIST, cột A bạn chọn từ A28 đến A32 xong nhìn lên hộp Name Box bạn sẽ thấy trong khung có 1 Name là PhanLoaiVB đây là Name dùng để Load dữ liệu vào Combo có tên Phân loại văn bản, bạn vào cửa sổ Define Name trong khung click chọn vào PhanLoaiVB xong nhìn vào khung Refers to bạn sẽ thấy tên sheet và vùng chứa dữ liệu là =DATA_LIST!$A$28:$A$32 bạn sửa số 32 thành số 59 xong nhấn nút OK. Bây giờ bạn nhập thử bất kỳ nội dung vào nó sẽ tự Load vào cả 2 Form văn bản đến văn bản đi.

Bạn muốn sửa tên cơ quan là gì, phòng nào thì nêu cụ thể tôi sẽ sửa theo nhu cầu.
 
Anh đã kiểm tra Link ở bài 50 vẫn tốt, em vào Download lại nhé.


Bảng tính của bạn Be09 rất tốt, thuận thiện để nhiều người cùng dùng.

Mong bạn bổ xung một chút cái vùng:
- KQ thực hiện
- Phân loại văn bản

Vì với các đơn vị có ít văn bản thì không sao nhưng với chỗ mình đang làm việc thì ngoài Văn bản, Giấy mời, Đơn, Khiếu nại, ... thì còn có Tờ Trình, Quyết định, Nghị Quyết... Nên khi thêm vào khu vực mầu trắng bảng tính không tự link sang Form nhập liệu được mà chỉ vùng tô mầu xanh mới có hiệu lực.
 
Bảng tính của bạn Be09 rất tốt, thuận thiện để nhiều người cùng dùng.

Mong bạn bổ xung một chút cái vùng:
- KQ thực hiện
- Phân loại văn bản

Vì với các đơn vị có ít văn bản thì không sao nhưng với chỗ mình đang làm việc thì ngoài Văn bản, Giấy mời, Đơn, Khiếu nại, ... thì còn có Tờ Trình, Quyết định, Nghị Quyết... Nên khi thêm vào khu vực mầu trắng bảng tính không tự link sang Form nhập liệu được mà chỉ vùng tô mầu xanh mới có hiệu lực.

Em muốn thêm nội dung thì vào sheet DATA_LIST chọn vùng màu xanh rồi thêm vào trong Name như hướng dẫn ở bài 46, còn muốn thêm gì nửa thì nêu cụ thể hơn tôi sẽ giúp.

Trong tháng 10 tôi sẽ Up File mới có thêm ListBox dùng chọn những dữ liệu có sẳn load vào Form để sửa hoặc nhập mới, bổ sung thêm 1 sheet tự động tạo Link đến các File cần mở như một số bạn yêu cầu.

Tôi thấy có đến 1086 bạn tải File về dùng nhưng ít thấy ai có ý kiến, vậy qua quá trình sử dụng các bạn có bị lỗi hoặc cần bổ sung thêm vấn đề gì thì cần nêu rõ, để sắp đến tôi sẽ bổ sung và hoàn thiện thêm để các bạn thuận tiện sử dụng nhằm đáp ứng được công việc theo dõi tại đơn vị công tác.
 
Bạn ơi giúp mình thêm chức năng.
Xem nội dung công văn định dạng của word, excel (. DOC .XLS).
Có thể dẫn link đến file luôn ( không cần đặt lại tên cho văn bản) thì mới đọc được.
 
Cảm ơn bạn be 09 đã nhận giúp mình!
Tên đơn vị mình là: Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu-Phước Bửu
Đơn vị chủ quản: Sở Nông nghiệp & PTNT, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.
Mình không biết chuyển file lên được. vậy bạn có thể sửa trên chương trình của bạn rồi gửi cho mình theo địa chỉ mail: phamthithanhphuong.bc@gmail.com nhé!
Mình sẻ cập nhật theo chương trình của bạn.
Cảm ơn bạn rất nhiều!

Tôi đã thiết kế cho bạn 2 kiểu logo, bạn thích cái nào thì cho ý kiến, nếu thích kiểu ngôi sao thì tôi bỏ bông đi thì chữ mới to được.
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Quản lý công văn đến và đi

Mình là thành viên mới, mình thấy anh chị bàn luận về quản lý công văn đến và đi nên mình xin góp vui cùng các anh chị cho xôm tụ vậy.
Cái này của ông xã làm cho trường xài các anh chị cho nhận xét với.
 

File đính kèm

Bạn muốn hơn 32 loại cũng được, chỉ cần sửa như sau:

Vào sheet DATA_LIST, cột A bạn chọn từ A28 đến A32 xong nhìn lên hộp Name Box bạn sẽ thấy trong khung có 1 Name là PhanLoaiVB đây là Name dùng để Load dữ liệu vào Combo có tên Phân loại văn bản, bạn vào cửa sổ Define Name trong khung click chọn vào PhanLoaiVB xong nhìn vào khung Refers to bạn sẽ thấy tên sheet và vùng chứa dữ liệu là =DATA_LIST!$A$28:$A$32 bạn sửa số 32 thành số 59 xong nhấn nút OK. Bây giờ bạn nhập thử bất kỳ nội dung vào nó sẽ tự Load vào cả 2 Form văn bản đến văn bản đi.



Bạn ơi. Mình dung Office 2007 nên chẳng thấy phần "...bạn vào cửa sổ Define Name trong khung click chọn vào PhanLoaiVB xong nhìn vào khung Refers to bạn sẽ thấy tên sheet và vùng chứa dữ liệu là =DATA_LIST!$A$28:$A$32." đâu cả. Bạn chỉ giúp với ?
 
Bạn ơi. Mình dung Office 2007 nên chẳng thấy phần "...bạn vào cửa sổ Define Name trong khung click chọn vào PhanLoaiVB xong nhìn vào khung Refers to bạn sẽ thấy tên sheet và vùng chứa dữ liệu là =DATA_LIST!$A$28:$A$32." đâu cả. Bạn chỉ giúp với ?

Click vào sheet DATA_LIST, chọn vùng màu xanh bên dưới tiêu đề Phân Loại Văn bản trên Ribon chọn Formulas > Define Name click vào mũi tên tam giác (màu đen) chọn Define Name, cửa sổ New Name xuất hiện, nhìn vào khung Refers to bạn sẽ thấy tên sheet và vùng chứa dữ liệu là =DATA_LIST!$A$28:$A$32 bạn sửa số 32 thành số 59 hoặc bao nhiêu là tùy bạn (nhớ tô màu cho nó để lần sau nhớ mà chọn), xong nhấn nút OK.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Cảm ơn các anh chị đã thảo luận và đưa ra nhiều ứng dụng từ excel hay, em đang vướng khi edit chỗ này, mong các anh chị chỉ giúp View attachment 114828
Em muốn sửa năm khi mình lựa chọn, file này chỉ cho chọn từ năm 2009 đến 2013, em muốn edit năm 2014 mà chưa được

Nếu sử dụng Excel 2003 thì thực hiện như sau:
Click vào Cell 2013, lên Menu vào Data > Validation, cửa sổ Validation hiện ra, chọn thẻ Setting, trong khung Allow chọn List rồi nhìn vào khung xem Name của nó là gì rồi đóng cửa sổ này lại.

Tiếp theo nhấn Ctrl + F3 cửa số Define Name hiện ra, trong khung Name in WorkBook tìm Name đó và click vào nó, xong click vào khung Refers to xem ngoài bảng tính nó di chuyển đến chỗ nào để nhớ, sau đó sửa số cuối trong khung này (tăng thêm mấy dòng là tùy bạn) xong nhấn nút OK. Sau đó vào chỗ bạn vừa nhớ để gõ thêm các số cần thêm vào bên dưới nó là xong.
 
@ bvcbla: Bạn lưu file PDF vao thư mục có tên là TAI LIEU và tên theo đúng mã quản lý là được mà. Mình gửi lại file VANTHU.RAR có cả ví dụ cụ thể bằng mấy file PDF để ban dễ hiểu. Bạn tự nghiên cứu nhé. (Nhớ bung file nén ra thư mục nào đó rồi mới chạy nhé, chứ chạy trực tiếp ngay trong Winrar sẽ không hiển thì được file PDF)
Mình cập nhật thêm phần lọc văn bản bị trùng. Nếu vào mã văn thư hoạc số văn bản trùng sẽ có thông báo VB đã được nhập. Dù sao cũng cám ơn bạn đã quan tâm và dùng thử file của mình. Có gì góp ý thêm để mình hoàn thiện nhé.

Brgds,
cuonghp

Mình đang dùng thử ứng dụng của bạn, nhưng khi chỉnh sửa văn bản nó báo bị lỗi không cập nhật được "VỤ VIỆC", bạn xem lại giúp mình với.

1546251_10201884956464050_1425050010_n.jpg
 
Bạn hỏi File của thành viên nào thì phải cụ thể, chứ hỏi trống không vầy ai biết đường mà trả lời.

Vì để mọi người thuận tiện sử dụng và có thể sửa đổi theo nhu cầu công việc nên trong File tôi không đặt Password.

Bạn ơi sao mình không dùng được vậy :(
Nó báo lỗi như ảnh
10014921_663150863746738_1671757307_n.jpg
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Sao không chụp cái thông báo cho dễ nhìn, hoặc bạn chịu khó gõ nội dung thông báo rồi gửi lên, tôi chọn 400% nhưng không đọc được vì nó nhòe quá
 
Mình đính lại ảnh bạn kiểm tra cho mình với
View attachment 118400

Tạm dịch thông báo này như sau:

Không thể tải Form vì nó không có sẵn.

Nếu bạn đã thiết lập chế độ chạy Macro rồi mà hiện thông báo này là do IT cài bộ Office của bạn không đầy đủ (thiếu phần lập trình) nên không tài nào mở Form lên được, bạn nhờ IT cài lại bộ Office cho đầy đủ thì sẽ hết.

Lưu ý:
Nếu bạn sử dụng phiên bản 2007 thì phải lưu File với đuôi là xlsm thì mới chạy được Macro.
 
bạn ơn có thêm hai cái nữa là ok, đó là nơi nhận, và nơi đến được không
 
Rất cảm ơn Bác be09 nhiều, Bác vui lòng cho mình xin pass còn nếu không bác sửa giúp mình tên đơn vị là Trung Tâm Đăng Kiểm XCG 5002S, Rất móng nhận sự giúp đở của Bác. Xin cảm ơn Bác.
 
Rất cảm ơn Bác be09 nhiều, Bác vui lòng cho mình xin pass còn nếu không bác sửa giúp mình tên đơn vị là Trung Tâm Đăng Kiểm XCG 5002S, Rất móng nhận sự giúp đở của Bác. Xin cảm ơn Bác.

Bạn cần thay đổi gì nữa thì nêu cụ thể vấn đề cần, muốn thêm logo của Trung Tâm Đăng Kiểm nữa cũng được (nhưng phải có ảnh logo).

Có gì bạn nêu địa chỉ mail khi sửa xong tôi mở Pass và gửi qua Mail cho bạn (vì quota của tôi cũng có giới hạn, nên tôi hạn chế Up lên những File có dung lượng lớn).
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Cảm ơn bạn vì đã chia xẻ, cho mình hỏi muốn thay đổi thông tin tiêu đề trường sang đơn vị của m thì làm ntn. Bạn có thể chia xẻ cho m cũng mọi ng được không?
 
Rất cảm ơn bạn nthuyt3. Bạn có thể hướng dẫn m cũng như các bạn khác cách sd và làm cách nào để có thể thay tên đơn vị mình được không?
 
Diễn đàn ơi giúp mình với. Mình có các file excel từng ngày, mình muốn tổng hợp các file đó lại thành 1 sheet tổng hợp 1 tháng thì làm cách nào vậy?
 

File đính kèm

Rất cảm ơn Bác be09 nhiều, Bác vui lòng cho mình xin pass còn nếu không bác sửa giúp mình tên đơn vị là Trung Tâm Đăng Kiểm XCG 5002S, Rất móng nhận sự giúp đở của Bác. Xin cảm ơn Bác.

Pass tác giả đã gửi kèm theo đó bạn, đó là file excel nhưng bỏ đuôi thôi, vậy nên bạn mở bằng excel là được
 
Kính chào thầy ​​be09,


Em rất cảm ơn thầy đã upload một ứng dụng rất hữu ích và miễn phí cho thành viên GPE.


Em đã tải ứng dụng và chạy thử, nó thật tuyệt vời. Như bài viết của bạn concuada, bạn ấy có ý kiến về việc muốn bổ sung một số giữ liệu, và thầy có nói là vào sheet DATA_LIST, chọn vùng màu xanh để thêm vào theo hướng dẫn ở bài 46. Em không hiểu hướng dẫn ở bài 46 là ở đâu ạ? bởi vì em đã thử bổ sung thêm một vài dữ liệu, ví dụ như mục name "Phân loại văn bản", em muốn bổ sung thêm một số loại văn bản (chắc là như ý kiến của bạn concuada), nhưng vì mục này phần tô xanh chỉ hạn chế có 5 mục, em test thử thêm một mục bên dưới nhưng khi vào phần điềm form thì không có mục mới đó.


Vậy kính mong thầy có thể hướng dẫn giúp em để em sửa phần này được không ạ? ý của em là em muốn bổ sung thêm một số mục trong datalist ấy ạ .


Em cảm ơn thầy và kính chúc thầy sức khoẻ!
 
Kính chào thầy ​​be09,


Em rất cảm ơn thầy đã upload một ứng dụng rất hữu ích và miễn phí cho thành viên GPE.


Em đã tải ứng dụng và chạy thử, nó thật tuyệt vời. Như bài viết của bạn concuada, bạn ấy có ý kiến về việc muốn bổ sung một số giữ liệu, và thầy có nói là vào sheet DATA_LIST, chọn vùng màu xanh để thêm vào theo hướng dẫn ở bài 46. Em không hiểu hướng dẫn ở bài 46 là ở đâu ạ? bởi vì em đã thử bổ sung thêm một vài dữ liệu, ví dụ như mục name "Phân loại văn bản", em muốn bổ sung thêm một số loại văn bản (chắc là như ý kiến của bạn concuada), nhưng vì mục này phần tô xanh chỉ hạn chế có 5 mục, em test thử thêm một mục bên dưới nhưng khi vào phần điềm form thì không có mục mới đó.


Vậy kính mong thầy có thể hướng dẫn giúp em để em sửa phần này được không ạ? ý của em là em muốn bổ sung thêm một số mục trong datalist ấy ạ .


Em cảm ơn thầy và kính chúc thầy sức khoẻ!

Sheet DATA_LIST : Bạn chọn vùng màu xanh của từng cột, nhìn bên trái thanh Formula Bar bạn sẽ thấy Name (cái vụ đặt Name chắc bạn biết), từ cửa sổ Define Name, bạn vào khung Refers to bạn muốn thêm bao nhiêu thì sửa số sau cùng tăng lên là được.

Chắc tôi ghi nhằm bài:
Nếu Excel 2003 bạn vui lòng đọc lại bài 14.
Nếu Excel 2007 - 2010 bạn vui lòng đọc lại bài 25.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Em rất cảm ơn Thầy ạ, e đã fix được rồi ạ
 
A cuonghp ơi!
E muốn ứng dụng file của anh cho việc lưu trữ chứng từ kế toán, có mấy phần e muốn hỏi trực tiếp anh, a có thể cho e xin số đt được ko ạ!
Cám ơn a nhiều!
 
@ bvcbla: Bạn lưu file PDF vao thư mục có tên là TAI LIEU và tên theo đúng mã quản lý là được mà. Mình gửi lại file VANTHU.RAR có cả ví dụ cụ thể bằng mấy file PDF để ban dễ hiểu. Bạn tự nghiên cứu nhé. (Nhớ bung file nén ra thư mục nào đó rồi mới chạy nhé, chứ chạy trực tiếp ngay trong Winrar sẽ không hiển thì được file PDF)
Mình cập nhật thêm phần lọc văn bản bị trùng. Nếu vào mã văn thư hoạc số văn bản trùng sẽ có thông báo VB đã được nhập. Dù sao cũng cám ơn bạn đã quan tâm và dùng thử file của mình. Có gì góp ý thêm để mình hoàn thiện nhé.

Brgds,
cuonghp

Bạn có thể chỉnh sửa để có thể mở được cả các file khác đuôi PDF ( ví dụ .doc .xls .dwg .....) vì tài liệu có thể có nhiều dạng file được không. xin chỉ giúp mình
 
Chao thay be09. Em cam on thay da tao ra mot phan mem rat huu ich. Tuy nhien em cung nhu cac ban khac muon thay doi thong tin cua don vi cho phu hop, em rat mong thay giup em.
Thong tin cua em la: Tran Thanh Nam - Văn thư lưu tru
Đơn vị: UBND xa Tan Binh
Neu duoc em xin thay tao cho em mot file va goi theo dia chi mail: thanhnam5279@yahoo.com.vn
Em xin cam on va tran trong kinh chao.
Chuc thay that nhieu suc khoe.
 
bây giờ thêm năm 2015 thì làm sao? Hướng dẫn mình với
 
Nhờ ad làm dùm em golo
Tên đơn vị mình là: PHÒNG Y TẾ DƯƠNG MINH CHÂU

Đơn vị chủ quản: ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN DƯƠNG MINH CHÂU
địa chỉ mail: nguyenminhtan555@gmail.com
phần mềm rất có ích ,cảm ơn rất nhiều

 
Thể theo yêu cầu của 1 số thành viên đã gửi tin nhắn cho tôi về việc góp ý và nêu 1 số vấn đề lỗi phát sinh, hôm nay tôi đã xử lý và khác phục một số lỗi, có bổ sung thêm 1 số chức năng theo yêu cầu của người sử dụng.

Đề nghị các thành viên, khi sử dụng nếu thấy chưa phù hợp với thực tế hoặc phát sinh thêm vấn đề gì nữa thì cho ý kiến, tôi sẽ hoàn thiện thêm theo khả năng của mình.

Lưu ý:
- File này sử dụng cho màn hình Led 21 Inch.
- Nếu sử dụng màn hình đời cũ 14 Inch (vuông) thì phải điều chỉnh lại Form (tôi cũng làm rồi nhưng sợ tốn dung lượng nên tôi không tải lên đây).

Tôi đã sửa lỗi phát sinh (tải File tại bài 130 của Topic này).
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Thể theo yêu cầu của 1 số thành viên đã gửi tin nhắn cho tôi về việc góp ý và nêu 1 số vấn đề lỗi phát sinh, hôm nay tôi đã xử lý và khác phục một số lỗi, có bổ sung thêm 1 số chức năng theo yêu cầu của người sử dụng.

Đề nghị các thành viên, khi sử dụng nếu thấy chưa phù hợp với thực tế hoặc phát sinh thêm vấn đề gì nữa thì cho ý kiến, tôi sẽ hoàn thiện thêm theo khả năng của mình.

Lưu ý:
- File này sử dụng cho màn hình Led 21 Inch.
- Nếu sử dụng màn hình đời cũ 14 Inch (vuông) thì phải điều chỉnh lại Form (tôi cũng làm rồi nhưng sợ tốn dung lượng nên tôi không tải lên đây).

Vậy bạn cứ tải đủ đi để mọi người nghiên cứu!
 
Các bạn lấy từ đây, tôi đã bỏ hết pass:
http://www.mediafire.com/?06bmhga7m7wmz47
thưa thầy thế, em rất cảm ơn pm quản lý của thầy, rất hay, hữu dụng. tuy nhiên em muốn thể hiện một số thông tin cho đúng với đơn vị mình đang làm. khi vô VBA thì đụng pass, em nhập minhthetoan688 hoac minhthetoan6888 đều không xong. nếu thầy giáo có ý share thì hoặc share cho anh em luôn hoặc qua mobile 0976120097 hoặc thầy có số mobile thì cho em để em alo qua thầy ạ.
 

File đính kèm

  • yuuuuuu.jpg
    yuuuuuu.jpg
    21.8 KB · Đọc: 580
Thể theo yêu cầu của 1 số thành viên đã gửi tin nhắn cho tôi về việc góp ý và nêu 1 số vấn đề lỗi phát sinh, hôm nay tôi đã xử lý và khác phục một số lỗi, có bổ sung thêm 1 số chức năng theo yêu cầu của người sử dụng.

Đề nghị các thành viên, khi sử dụng nếu thấy chưa phù hợp với thực tế hoặc phát sinh thêm vấn đề gì nữa thì cho ý kiến, tôi sẽ hoàn thiện thêm theo khả năng của mình.

Lưu ý:
- File này sử dụng cho màn hình Led 21 Inch.
- Nếu sử dụng màn hình đời cũ 14 Inch (vuông) thì phải điều chỉnh lại Form (tôi cũng làm rồi nhưng sợ tốn dung lượng nên tôi không tải lên đây).

Cảm ơn bạn đã chia sẻ . mình xài màn hình 14 inch không biết sửa form thế nào bạn có thể hướng dẫn được không or cho mình xin file bạn đã sửa.
 
Bạn ơi file này hay, nhưng sau nút hiệu chỉnh hồ sơ không được vậy bạn, bạn sửa giúp mình với.
 
chào Cuonghp
trước hết xin gửi lời chào và lời chúc tốt đẹp nhất đến bạn và gia đình ban.
đúng bảng tính của bạn Be09 rất tốt, thuận thiện để nhiều người cùng dùng. nhưng còn một vấn đề nữa là
Nếu chương trình có thể có thêm nút in theo ngày hoặc theo văn bản thì rất là hoàn hảo
 
chào Cuonghp
trước hết xin gửi lời chào và lời chúc tốt đẹp nhất đến bạn và gia đình ban.
đúng bảng tính của bạn Be09 rất tốt, thuận thiện để nhiều người cùng dùng. nhưng còn một vấn đề nữa là
Nếu chương trình có thể có thêm nút in theo ngày hoặc theo văn bản thì rất là hoàn hảo

Bạn muốn thế thì ở sheet LOC_VANBAN (vào B2 gõ ngày và nhấn nút LọcVB tại chỗ).Ngày nhận VB), muốn theo bộ phận thì vào I2. tất cả các Cell tôi tô mầu xanh tôi tính dùng Validation để chọn nhưng chưa làm (các bạn có thể tự làm để chọn).
 
Bạn hãy tham khảo File này nhé.

Rất hay nhưng cách nào đổi cái tên đơn vị của ng khác thành tên đơn vị của cơ quan mình k
Vd: mình cũng tải dùng thử của bạn be09 về dùng thử nhưng sheet công văn đi có chữ "sở giáo dục tỉnh bắc giang"
 
Rất hay nhưng cách nào đổi cái tên đơn vị của ng khác thành tên đơn vị của cơ quan mình k
Vd: mình cũng tải dùng thử của bạn be09 về dùng thử nhưng sheet công văn đi có chữ "sở giáo dục tỉnh bắc giang"

Cái File đó tôi làm giúp cho 1 thành viên GPE ở "sở giáo dục tỉnh bắc giang", vì có nhiều File Quản lý công văn, bạn nêu nhưng không nói File ở bài mấy nên chẳng biết sửa File nào, vì có 2 chỗ để sửa là trên UserForm và trên sheet, nếu trên sheet thì chỉ cho bạn cũng dông dài và khó sửa (chỉ có nước xóa cái sheet đó đi và làm lại từ đầu).

Hiện nay tôi cũng đã cải tiến cái File đó nhiều rồi, ví dụ:
- Theo dõi File Scan, tổng hợp loại File này theo từng năm.
- Tự động tạo Link đến File Scan, để khi cần thì click vào số văn bản để mở nó.
- Lọc và xuất danh sách trích lọc ra Excel hoặc File PDF.
 
Muốn đổi gôlo trang bìa có cách nào k
 
bác cứ click vào object đó rồi Del :)
 
Tôi rất thích chương trình quản lý công văn của anh @Be09. rất hữu ích, trực quan và tiết kiệm thời gian cho người quản lý văn bản. Nhưng mới chỉ có công văn đến, anh có thể sửa giúp tôi và mọi người file có cả quản lý công văn đi và đến anh đã post lên được không, tôi down về dùng bị lỗi. Cảm ơn anh đã giúp đỡ
TNMT là cùng ngành với tôi đó.

Nhấn phím Alt+F11 để vào trong cửa sổ VBE mới sửa được.
 
Tôi rất thích chương trình quản lý công văn của anh @Be09. rất hữu ích, trực quan và tiết kiệm thời gian cho người quản lý văn bản. Nhưng mới chỉ có công văn đến, anh có thể sửa giúp tôi và mọi người file có cả quản lý công văn đi và đến anh đã post lên được không, tôi down về dùng bị lỗi. Cảm ơn anh đã giúp đỡ

Tôi sẽ xem lại rồi sẽ trả lời sau.

Góp ý cho bạn:

- Để quản lý có hiệu quả thì bạn nên nêu rõ, nơi bạn làm có bao nhiêu đơn vị cần theo dõi File của đơn vị nào, kê tên đơn vị (viết tắt), để tôi bổ sung phần tổng hợp từng loại File theo ngày tháng hoặc File Scan.
 
Cảm ơn anh. tôi làm trong lực lượng vũ trang. Cấp phòng nên không phân nhỏ thành các đơn vị nhỏ nữa nên mục đơn vị tiếp nhận xử lý không cần thiết lắm. Nếu được trong phần lọc văn bản, có thêm lọc theo nơi gửi đến thì tuyệt cú mèo...
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Cảm ơn anh. tôi làm trong lực lượng vũ trang. Cấp phòng nên không phân nhỏ thành các đơn vị nhỏ nữa nên mục đơn vị tiếp nhận xử lý không cần thiết lắm. Nếu được trong phần lọc văn bản, có thêm lọc theo nơi gửi đến thì tuyệt cú mèo...

Tôi cũng đang làm việc nhà nước, vì vậy để giữ bí mật thông tin bạn nên nêu địa chỉ Mail để liên lạc, tôi sẽ làm giúp miễn phí theo yêu cầu, ví dụ xuất danh sách hàng loạt theo từng nội dung để in, khi in xong thì xóa tất cả danh sách vừa xuất ra.

Nếu bạn có ở Biên Hòa - Đồng Nai thì cùng uống Coffee và trao đổi cụ thể công việc thì sẽ hay hơn, còn không ở Biên Hòa - Đồng Nai thì liên hệ qua Mail vậy.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Tôi cũng đang làm việc nhà nước, vì vậy để giữ bí mật thông tin bạn nên nêu địa chỉ Mail để liên lạc, tôi sẽ làm giúp miễn phí theo yêu cầu, ví dụ xuất danh sách hàng loạt theo từng nội dung để in, khi in xong thì xóa tất cả danh sách vừa xuất ra.

Nếu bạn có ở Biên Hòa - Đồng Nai thì cùng uống Coffee và trao đổi cụ thể công việc thì sẽ hay hơn, còn không ở Biên Hòa - Đồng Nai thì liên hệ qua Mail vậy.

Cảm ơn bác rất nhiều. Nếu bác sửa rồi thì cho em xin nhé. Mail của e là nemchuacs@gmail.com. cảm ơn bác nhiều nhé. E ở Hà Nội bác có dịp ra mời bác cf:-=.e thỉnh thoảng mới công tác vào miền Nam thôi ạ
 
bạn làm 1 file excel ngày/tháng/năm gì ấy, oy scan công văn vào 1 thư mục xong làm hyperlink để luu trữ, còn ở file cứng ban luu 2 cuốn 1 quyển đi 1 quyển đến, luu theo tháng / năm chẳng hạn, chút ý kiến đóng gớp cho bạn
 
cái đấy thì không khó. quan trong là tui muốn all in one thui. mà lại dốt đặc cán mai về VBA nuên phải chờ ăn sẵn thôi--=0--=0--=0
bạn làm 1 file excel ngày/tháng/năm gì ấy, oy scan công văn vào 1 thư mục xong làm hyperlink để luu trữ, còn ở file cứng ban luu 2 cuốn 1 quyển đi 1 quyển đến, luu theo tháng / năm chẳng hạn, chút ý kiến đóng gớp cho bạn
 
Trên diễn đàn có nhiều chương trình quả lý công văn lắm, bạn thử tìm lại xem.
Mà theo mình nghĩ để theo dõi công văn đi và đến thì không cần thiết phải dùng phần mềm, bạn thử tạo 1 file excel xem sao.
Tạo 1 file với 2 sheet : CV đi và CV đến
Trên mỗi sheet bạn tạo một list danh sách đánh số thứ tự của CV và nội dung cần theo dõi.
Trong ổ D bạn tạo 2 foldder để lưu trữ với tên Congvandi và Congvanden để lưu trữ công văn (word hay Pdf hay file scan..)
Trong list danh sách lưu trong file excel, bạn tạo đường link để tìm và mở những file CV này bằng cách dùng hyperlink. Khi muốn tìm công văn nào thì chỉ cần dùng Ctrl+F và click và sẽ thấy được file công văn lưu trữ trong ổ D
Còn những công văn đã in và đóng dấu thì lưu trong bìa còng có đánh số thứ tự. khi muốn tìm bản gốc này thì chỉ cần vào file excel, tìm và xem lại số thứ tự đã đánh trong list là ok.
Còn nếu không muốn lưu trữ trong ổ D thì lưu hẳn luồn trong file excel bàng cách dùng chức năng Ojecet :
Chọn một cell kế bên nội dung CV trong list CV, sau đó vào
Insert\object\Create from file\browse (check display as icon)\chọn file CV đã có bằng word hay Pdf. ok
hyperlink là gì vậy bác em hơi gà.
 
hyperlink là gì vậy bác em hơi gà.

Là tạo Link đến File cần mở, khi click chuột vào Cell nào đó có chứa Link thì nó sẽ mở File đó lên.

Cách thực hiện: Chọn Cell cần tạo Link, trên Ribbon vào Insert > Hyperlink cửa sổ Edit Hyperlink hiện ra, kéo thanh cuộn xuống tìm File cần tạo Link và chọn nó, xong nhấn OK.

Bây giờ click chuột vào Cell vừa tạo Link thì nó sẽ mở File đó lên.
 
Chào cả nhà, chào bạn be09!
Tôi tải file #55 về dùng thì gặp sự cố như này nhờ các bạn giúp đỡ:
1. Trong From nhập liệu đã sửa được cho vừa màn hình máy của mình nhưng còn cái đồng hồ thì không di chuyển được.
2. Muốn nhờ bạn sửa code cho cột Phan loai van ban tr sheet Data_list để có thể phân ra 15 loại văn bản.
3. Khi chạy Lọc VB và xuất ra File mới gặp lỗi code (như hình kèm) nhờ bạn sửa giúp.
Trân trọng cảm ơn!
 

File đính kèm

  • Screenshot (1).jpg
    Screenshot (1).jpg
    25.9 KB · Đọc: 128
Anh ơi em tải về rồi nhưng không thêm được năm sau những năm có sẵn được
 
anh em có thể cho mình xin 1 file để theo dõi công văn đi đến và có thông báo ngày hết hạn không ạ?
Ví dụ: Khi gần đến thời gian hết hạn là 2 ngày thì sẽ thông báo để xử lý, và sẽ hiện ở cột tình trạng thực hiện là đang xử lý, và cơ bản sẽ tô màu các văn bản ở các tình trạng khác nhau ấy ạ
 
bạn ơi phần mềm bạn tạo rất hay, mình tải về rồi, mình muốn thêm những năm mới sau năm 2013 và có một số cột không thêm nội dung mới được thì phải làm sau, giúp mình với!
 
Gửi File đính kèm mãi không được, thử lần nữa xem, các bạn cảm thông nhé chưa bao giờ gửi File đính kèm mà
bạn ơi phần mềm bạn tạo rất hay, mình tải về rồi, mình muốn thêm những năm mới sau năm 2013 và có một số cột không thêm nội dung mới được thì phải làm sau, giúp mình với!
 
Xin nhờ Thầy Bé cho em xin cái email của thầy đang sài để em gửi qua file công văn đi và đến của thầy (hoặc xin cái pass vba thầy đã đặt pass). địa chỉ mail của em là dungnguyen579@gmail.com . em xin cám ơn thầy nhiều. Năm mới chúc thầy sức khỏe và thành công.
 
Xin nhờ Thầy Bé cho em xin cái email của thầy đang sài để em gửi qua file công văn đi và đến của thầy (hoặc xin cái pass vba thầy đã đặt pass). địa chỉ mail của em là dungnguyen579@gmail.com . em xin cám ơn thầy nhiều. Năm mới chúc thầy sức khỏe và thành công.

Cám ơn bạn đã đọc viết.

Bạn tải File bài 55 của Topic này (không có Pass), nó có nhiều chức năng hơn File bài 10 (code File bài 10 khác code File bài 55 và cũng khó hơn).

Còn bạn muốn sửa như thế nào cho phù hợp với thực tế (của trường bạn) thì cứ sửa, xóa hoặc thêm tiêu đề, khi rảnh tôi sẽ giúp sửa sau.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Xin chào thầy be09

Bài #12 Công văn đi đến của Thầy rất hay, Nhưng do thầy đặt pass trong vba nên em không thể nào sửa lại thông tin trường em được (thầy có thể đổi pass thành: huudung579 giùm em với). Và 1 chỗ sheet data_click (phân loại văn bản) em làm theo cách của thầy để phân loại ra nhiều loại văn bản nhưng không được (em cần khoảng 20 hàng để phân loại văn bản). Khi nào rảnh thầy giúp và gửi qua giùm địa chỉ mail của em: dungnguyen579@gmail.com (hiện tại em công tác trường tiểu học nhỏ, vùng sâu vùng xa nên không có điều kiện như các trường lớn). Em xin cám ơn thầy.
 
Bài #10 Công văn đi đến của Thầy rất hay, ............. Và chỗ sheet data_click (phân loại văn bản) em làm theo cách của thầy để phân loại ra nhiều loại văn bản nhưng không được (em cần khoảng 20 hàng để phân loại văn bản).................

Sheet Data_List chỉ dùng Name thôi mà (bạn đọc từ bài 25 đến bài 42), cái vụ Name bạn còn chưa hiểu nếu tôi cho Pass chắc gì bạn sửa được code File bài 10, vì trong File bài 10 tôi có sử dụng một số Control mà máy khác không có nên tôi cho rằng là khó (vì có nhiều máy không sử dụng được File bài 10).

Chính vì vậy mà tôi mới làm lại File bài 55 và sử dụng code hoàn toàn khác so với File bài 10.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
The name that you entered is not valid: Reasons for this can indude:
- The name does not begin with a letter or an underscore:
- The name contains a space or other irvalid characters:
- The name conflicts with an excel buil-in name or the name of another object in the workbook:

Em đang dùng excel 2007 và làm theo cách của thầy thì để bảng thông báo lỗi như vậy. (có thể khi khác sửa cũng được). em cần vô trong vba sửa tiêu đề trường em. bài #12 của thầy rất phù hợp với em. Bị khóa mật khẩu code vba nên em không sửa tiêu đề được. Em chúc thầy buổi tối vui vẻ.
 
Kính chào thầy Bé. Em thấy thầy có tạo logo, vậy không biết thầy có tạo phong bì thư trên giấy A4 không thầy, nếu có thầy tạo giùm em với (Có logo đính kèm trên phong bì càng tốt) hiện em đang công tác tại trường Tiểu học Thị Trấn B.
 
Kính chào thầy Bé. Em thấy thầy có tạo logo, vậy không biết thầy có tạo phong bì thư trên giấy A4 không thầy, nếu có thầy tạo giùm em với (Có logo đính kèm trên phong bì càng tốt) hiện em đang công tác tại trường Tiểu học Thị Trấn B.

Lỗi là do bạn đặt lại Name không giống trong code nên nó thông báo lỗi, muốn thiết kế phong bì thì phải có hình phong bì mẫu tôi mới biết lấy dữ liệu từ đâu để gán vào.
 
Dạ, vâng. Hình phong bì mẫu lấy trên mạng, tải lên không được, không biết phải do dung lượng hay là giới hạn dung lượng tải lên của thành viên mới. Thầy có mẫu phong bì nào in ra trên giấy A4, có địa chỉ trường Tiểu học Thị Trấn B, có logo đính kèm trên phong bì nữa thì càng tốt. Em xin cám ơn thầy.
 
Em làm được rồi. Cám ơn Thầy Bé nhiều. Nếu word 2007 thì chọn Thẻ Formulas->Name Manager->sau đó chọn PhanLoaiVB->sửa số lại là ok.
 
Chào Thầy.
Em muốn thay đổi năm trong file thì cần làm gì ah?
Xin cảm ơn Thầy
 
Range("AllData").AdvancedFilter Action:=xlFilterCopy, CriteriaRange:=Range( _
"Criteria"), CopyToRange:=Range("Extract"), Unique:=False
upload_2017-8-2_22-9-59.png
bi loi gi vay cac ban giup minh voi
huong minh voi
 
upload_2017-8-2_22-54-26.png
bản chính giùm mình với : khi thay đổi tên trong data thì bị lỗi như vây, minh cần chỉnh o đâu vẩy ban. vi minh khong biet về vba
 
View attachment 180834
bản chính giùm mình với : khi thay đổi tên trong data thì bị lỗi như vây, minh cần chỉnh o đâu vẩy ban. vi minh khong biet về vba
Bạn lấy cái File của thành viên nào thì nên có trích dẫn Nick của người đó để người đó sửa giúp, chứ đâu có ai rảnh đi tìm cái File đó để sửa cho bạn (nhìn tên sheet thì không phải của tôi).

Bạn kiểm tra cái Name có tên AllData xem nó còn dùng được hay không hay bị lỗi rồi.
 
@ bvcbla: Bạn lưu file PDF vao thư mục có tên là TAI LIEU và tên theo đúng mã quản lý là được mà. Mình gửi lại file VANTHU.RAR có cả ví dụ cụ thể bằng mấy file PDF để ban dễ hiểu. Bạn tự nghiên cứu nhé. (Nhớ bung file nén ra thư mục nào đó rồi mới chạy nhé, chứ chạy trực tiếp ngay trong Winrar sẽ không hiển thì được file PDF)
Mình cập nhật thêm phần lọc văn bản bị trùng. Nếu vào mã văn thư hoạc số văn bản trùng sẽ có thông báo VB đã được nhập. Dù sao cũng cám ơn bạn đã quan tâm và dùng thử file của mình. Có gì góp ý thêm để mình hoàn thiện nhé.

Brgds,
cuonghp
mình muốn sữa Maql thanh tên khác mà không bị lỗi làm sao bạn
cám ơn bạn nhiều
 

File đính kèm

@ bvcbla: Bạn lưu file PDF vao thư mục có tên là TAI LIEU và tên theo đúng mã quản lý là được mà. Mình gửi lại file VANTHU.RAR có cả ví dụ cụ thể bằng mấy file PDF để ban dễ hiểu. Bạn tự nghiên cứu nhé. (Nhớ bung file nén ra thư mục nào đó rồi mới chạy nhé, chứ chạy trực tiếp ngay trong Winrar sẽ không hiển thì được file PDF)
Mình cập nhật thêm phần lọc văn bản bị trùng. Nếu vào mã văn thư hoạc số văn bản trùng sẽ có thông báo VB đã được nhập. Dù sao cũng cám ơn bạn đã quan tâm và dùng thử file của mình. Có gì góp ý thêm để mình hoàn thiện nhé.

Brgds,
cuonghp
Mình muốn thêm cột nữa thị chinh nhu the nao vay ban
mong bạn giúp
 
Cảm ơn bài viết của các bác, đúng danh mục em cũng đang cần
 
Bạn cần thay đổi gì nữa thì nêu cụ thể vấn đề cần, muốn thêm logo của Trung Tâm Đăng Kiểm nữa cũng được (nhưng phải có ảnh logo).

Có gì bạn nêu địa chỉ mail khi sửa xong tôi mở Pass và gửi qua Mail cho bạn (vì quota của tôi cũng có giới hạn, nên tôi hạn chế Up lên những File có dung lượng lớn).
Em cảm Thầy vì phần mềm của Thầy rất hữu ích. Tuy nhiên em và mọt số bạn văn thư khác muốn thay đổi thứ tự cột nội dung theo công văn số 425/VTLTNN - NVTW cho phù hợp với nơi em làm, em làm ở trường THPT. Em mong Thầy có thể giúp em. Em chân thành cảm ơn !
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Thể theo yêu cầu của 1 số thành viên đã gửi tin nhắn cho tôi về việc góp ý và nêu 1 số vấn đề lỗi phát sinh, hôm nay tôi đã xử lý và khác phục một số lỗi, có bổ sung thêm 1 số chức năng theo yêu cầu của người sử dụng.

Đề nghị các thành viên, khi sử dụng nếu thấy chưa phù hợp với thực tế hoặc phát sinh thêm vấn đề gì nữa thì cho ý kiến, tôi sẽ hoàn thiện thêm theo khả năng của mình.

Lưu ý:
- File này sử dụng cho màn hình Led 21 Inch.
- Nếu sử dụng màn hình đời cũ 14 Inch (vuông) thì phải điều chỉnh lại Form (tôi cũng làm rồi nhưng sợ tốn dung lượng nên tôi không tải lên đây).
Em cảm Thầy vì phần mềm của Thầy rất hữu ích. Tuy nhiên em và mọt số bạn văn thư khác muốn thay đổi thứ tự cột nội dung theo công văn số 425/VTLTNN - NVTW cho phù hợp với nơi em làm, em làm ở trường THPT. Em mong Thầy có thể giúp em. Em chân thành cảm ơn !
 
bạn ơi có thể thay đổi thứ tự cột nội dung theo đúng công văn số 425/VTLTNN - NVTW được không ạ ? mẫu chưa đúng nên còn gặp nhiều trở ngại, Cảm ơn bạn thật nhiều !
Tôi làm File trên là theo cách nghĩ của mình (không theo quy định nào cả), nếu bạn muốn làm theo quy định công văn số 425/VTLTNN - NVTWO, thì thiết kế mẫu rồi gửi File Excel lên đây, tôi xem có giúp ích gì được cho bạn không?????
 
Tôi làm File trên là theo cách nghĩ của mình (không theo quy định nào cả), nếu bạn muốn làm theo quy định công văn số 425/VTLTNN - NVTWO, thì thiết kế mẫu rồi gửi File Excel lên đây, tôi xem có giúp ích gì được cho bạn không?????
Em xin cảm ơn Thầy đã hồi âm và đồng ý giúp em. Em có làm mẫu excel và xin gửi Thầy, mong Thầy giúp em. Chân thành cảm ơn Thầy !
 

File đính kèm

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom