S sang.aa Thành viên mới Tham gia 9/2/10 Bài viết 1 Được thích 0 9/2/10 #1 Chào các bạn Các bạn giúp tôi vấn đề này với. Tôi có các sheet la thông tin của khách hàng. mỗi sheet la thông tin của 1 khách hàng. nay tôi muốn tổng hợp về 1 sheet thành sheet tổng hợp Cam on cac ban
Chào các bạn Các bạn giúp tôi vấn đề này với. Tôi có các sheet la thông tin của khách hàng. mỗi sheet la thông tin của 1 khách hàng. nay tôi muốn tổng hợp về 1 sheet thành sheet tổng hợp Cam on cac ban
S sonhn83 Thành viên mới Tham gia 19/1/08 Bài viết 3 Được thích 0 9/2/10 #2 Cái này chắc cũng đơn giản thôi, bạn có bao nhiêu sheet? chỉ cần tạo một macro copy từ tất cả các sheet về 1 sheet là xong
Cái này chắc cũng đơn giản thôi, bạn có bao nhiêu sheet? chỉ cần tạo một macro copy từ tất cả các sheet về 1 sheet là xong
ChanhTQ@ 0901452không62 Tham gia 5/9/08 Bài viết 4,254 Được thích 4,861 9/2/10 #3 Quả là sự fí fạm tài nguyên! sang.aa đã viết: Tôi có các sheet la thông tin của khách hàng. mỗi sheet la thông tin của 1 khách hàng. nay tôi muốn tổng hợp về 1 sheet thành sheet tổng hợp Nhấp chuột vào đây để mở rộng... Bạn mô tả rõ hơn về thông tin khách hàng, nhưng dù sao khuyên bạn nhốt chung các thông tin này vô 1 trang tính là OK đó!
Quả là sự fí fạm tài nguyên! sang.aa đã viết: Tôi có các sheet la thông tin của khách hàng. mỗi sheet la thông tin của 1 khách hàng. nay tôi muốn tổng hợp về 1 sheet thành sheet tổng hợp Nhấp chuột vào đây để mở rộng... Bạn mô tả rõ hơn về thông tin khách hàng, nhưng dù sao khuyên bạn nhốt chung các thông tin này vô 1 trang tính là OK đó!