Thủ tục đăng ký nội quy lao động (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

BUITHANHHUONG

Thành viên mới
Tham gia
12/5/13
Bài viết
2
Được thích
0
Nghề nghiệp
Nhân viên Tổ chức hành chính
Thân chào các anh chị, em vừa ra trường và hiện tại cho 1 công ty cũng mới thành lập, hiện tại em phụ trách mảng Nhân sự của công ty, mọi công việc em đều phải lên kế hoạch và trình cho sếp (và không ai hướng dẫn), mọi thứ còn quá là bỡ ngỡ, làm cho e bối rối. được thăm web và thấy các anh chị chia sẻ rât chân tình em cũng mong được anh chị giúp đỡ em vượt qua thử thách này. trước mắt là em đang soạn 1 nôi quy lao động cho công ty và đăng ký cho Sở Lao động TPHCM để sắp xếp lại trật tự quy trình của công ty. các anh chị có thể hướng dẫn em thủ tục đăng ký, các biểu mẫu như thế nào không ạ? Em xin chân thành cảm ơn %#^#$
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Bạn tham khảo nội quy lao động và sổ tay nhân viên này nhé!

Bạn ấy hỏi từ năm 2013 và hỏi về THỦ TỤC ĐĂNG KÝ VÀ CÁC BIỂU MẪU, thì sẽ phải hưởng dấn các bước:

thành phần hồ sơ, bao gồm những giấy tờ gì? số lượng hồ sơ mấy bộ? cách thức thực hiện như thế nào và các văn bản kèm theo.

Ví dụ:

Thành phần hồ sơ bao gồm:
a) Văn bản đề nghị đăng ký nội quy lao động theo mẫu của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.
b) Quyết định ban hành nội quy lao động theo mẫu của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.
c) Bản nội quy lao động (02 bản chính).
d) Các văn bản quy định của đơn vị có liên quan đến kỷ luật lao động và trách nhiệm vật chất (nếu có).

Rồi mới đến các tên mẫu, tờ khai, thậm chí nếu có thể chi tiết hơn thì nói ở văn bản nào, nghị định hay thông tư nào hướng dẫn nữa.....
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom