Thao tác làm một nút VBA phụ lục như thế nào? (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

Dauthivan

Thành viên tiêu biểu
Tham gia
15/8/08
Bài viết
565
Được thích
327
Em có ý định làm một báo cáo tài chính chấm điểm khách hàng trong đó em muốn có một Sheet tổng hợp chủ gồm tên các sheet khác gồm một nút tên là Main (từ sheet chứa nút này chở đi có thể di chuyển sang các sheet khác và ngược lại các sheet khác có thể quay trở lại sheet chủ) tựa như là phụ lục, khi hoàn thiện xong các nút để tránh cho mọi người có thể nghịch xóa các sheet khác thì em muốn khi mở ra không hiện ra chi tiết các sheet. Mong được các anh chị chỉ cho bước làm đơn giản nhất. Xin cảm ơn các anh chị.
 
'bạn chọn tool-->control --->insert---->button
'sau đó bạn dặt cái buton này ở sheet bạn muốn nhé và kích chuột phải vào cái button đó và copy
_ đoạn code ở dưới vào là ok
Private Sub CommandButton1_Click()
Sheetn.Select 'n thể hiện sheet bạn chọn cần đến.
End Sub
 
Upvote 0
Em có ý định làm một báo cáo tài chính chấm điểm khách hàng trong đó em muốn có một Sheet tổng hợp chủ gồm tên các sheet khác gồm một nút tên là Main (từ sheet chứa nút này chở đi có thể di chuyển sang các sheet khác và ngược lại các sheet khác có thể quay trở lại sheet chủ) tựa như là phụ lục, khi hoàn thiện xong các nút để tránh cho mọi người có thể nghịch xóa các sheet khác thì em muốn khi mở ra không hiện ra chi tiết các sheet. Mong được các anh chị chỉ cho bước làm đơn giản nhất. Xin cảm ơn các anh chị.

Bạn xem bài này có trùng với ý muốn của bạn không ?
http://www.giaiphapexcel.com/forum/showpost.php?p=188481&postcount=3
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom