Em có một workbook, trong đó có 31 sheet tượng trưng cho 31 ngày trong một tháng.
em muốn hỏi là:
1- Khi ta copy sang một workbook mới của tháng sau, các sheet này có thể tự động cập nhật và đổi tên không!?
VD: Em có workbook 05/09
các sheet lần lượt 01-05-09......30-05-09
Khi em copy bảng tính này để làm cho tháng 06/09
thì các sheet này cũng tự động chuyển thành 01-06-09......30-06-09
2- Nhưng cell thể hiện ngày tháng trong mỗi sheet có thể tự động cập nhật sao cho khớp với ngày tháng mà sheet chứa nó thể hiện không?!
VD: Sheet 01-05-09 chứa "BẢNG TỔNG XUẤT CỦA NGÀY 01-05-09"
Khi copy thành 06/09
thì Sheet 01-06-09 sẽ chứa "BẢNG TỔNG XUẤT CỦA NGÀY 01-06-09"
Hiện em đang rất nhức đầu và mất thời gian về vụ này.
Em hy vọng anh chị em nào có kinh nghiệm thì chia sẻ cho em với. Em cám ơn ah!
em muốn hỏi là:
1- Khi ta copy sang một workbook mới của tháng sau, các sheet này có thể tự động cập nhật và đổi tên không!?
VD: Em có workbook 05/09
các sheet lần lượt 01-05-09......30-05-09
Khi em copy bảng tính này để làm cho tháng 06/09
thì các sheet này cũng tự động chuyển thành 01-06-09......30-06-09
2- Nhưng cell thể hiện ngày tháng trong mỗi sheet có thể tự động cập nhật sao cho khớp với ngày tháng mà sheet chứa nó thể hiện không?!
VD: Sheet 01-05-09 chứa "BẢNG TỔNG XUẤT CỦA NGÀY 01-05-09"
Khi copy thành 06/09
thì Sheet 01-06-09 sẽ chứa "BẢNG TỔNG XUẤT CỦA NGÀY 01-06-09"
Hiện em đang rất nhức đầu và mất thời gian về vụ này.



