bạn nào có chương trình quản lý văn bản thì cho mình xin với!
thank!
Phần mềm quản lý công văn đi và đến do bạn Nguyễn Đức Vượng (tên trong E-mail) cung cấp
Cảm ơn bạn rất nhiều
Chương trình Quản lý Công văn bằng Excel của tác giả dvu58 rất hay, tuy vậy bạn có thể chuyển tất cả phần giao diện thành font Unicode được không? nếu không lại phải cài đặt thêm font chữ nữa không cần thiết. Cám ơn dvu58 rất nhiều!
tôi đã cài rồi nhưng báo không chạy được macro, xin chỉ giúp. Cảm ơn nhiều!
Bác DVU58 ơi. Tại sao tôi tải file về và dùng nhập liệu công văn đến cho năm hiện hành 2011 thì khi nhập xong dữ liệu lại không thể hiện lên danh mục mà chỉ thể hiện mỗi số đến, còn các nội dung khác đều trồng cả. Bác chỉ giúp với ạ. Chân thành cảm ơn bác.
Chào bạn nguyenmanhhao.
Nguyên nhân nhập danh sách quản lý công văn không được đã được nói rõ ở phần hướng dẫn sử dụng (mở chương trình - bấm nút HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG) và được đề cập nhiều bài khác.
Tôi xin nhắc lại với bạn như sau: Bạn cần kiểm tra xem mình đang sử dụng bản có định dạng ngày tháng năm theo kiểu dd.MM.yyyy hay dd/MM/yyyy. Nếu sử dụng bản có định dạng dd.MM.yyyy bạn phải đặt lại định dạng Date từ Control Panel theo định dạng này(dấu ngăn cách là dấu chấm(.)). Tương tự nếu sử dụng dd/MM/yyyy thì cũng phải set lại Date từ Control Panel (dấu phân cách là dấu gạch chéo (/)) như vậy.
Cách chỉnh như thế nào thì trong phần hướng dẫn đã nói rõ.
Sau khi chỉnh xong, bạn nhập liệu mới được (và Sort cũng được luôn).
Chào bạn.
Cảm ơn bác Dvu58 đã chỉ dẫn. Tôi đã làm, nhưng phải nhập liệu vài tài liệu cho năm 2010, thì mới sử dụng cho năm 2011 được.
Và khi sửa dụng, tôi thấy phần mềm nhỏ gọn mà đơn giản, dễ sử dụng. Tuy nhiên cũng có một vài ý kiến để bác tham khảo, điều chỉnh ạ.
1 Thứ nhất: Bác có thể cho mã nguồn mở để mở code được không?
2 Thứ hai: Khi sử dụng để nhập liệu văn bản đến chẳng hạn, thì nơi gửi hoặc người nhận và bộ phận thực hiện (giống nhau) lại phải nhập dữ liệu. Do đó, nếu có thể bác bổ sung các phần này bằng cách sử dụng textbox list để lựa chọn nơi gửi, người nhận, bộ phận thực hiện thì thời gian sẽ nhanh hơn mà không phải nhập lại những dữ liệu giống nhau.
Quả thực đây là một phần mềm nhỏ gọn và rất phù hợp (với riêng cá nhân tôi). Chân thành cảm ơn bác Dvu58 rất nhiều.
Sau khi sử dụng phiên bản mới cải tiến của bác DVU58 thì đã cải tiến được thời gian nhanh hơn khi nhập liệu cv đi (đến). Tuy nhiên, tôi cũng thấy có một số vấn đề như thế này:
1 Thứ nhất: Ngày tháng năm trong form nhập công văn đến (vì chưa dùng cv đi nên chưa biết) sẽ phải nhập theo cách mm/dd/yyyy. Nếu nhập ngày trước thì khi sort sẽ bị đảo lộn dữ liệu. Mặc dù máy của tôi đã định dạng theo dd/mm/yyyy.
2 Thứ hai: Khi nhập liệu xong dữ liệu ở box "Nội dung công văn đến' thì khi Enter con trỏ chuột lại không nhảy vào box "Nơi gửi cv đến - Người nhận - Bộ phận..." mà lại nhảy về box "Số cv đến".
Một số ý kiến sau khi sử dụng phần mềm cải tiến của bác.
Trước hết hoan nghênh tinh thần "chia sẻ" của bạn. Tuy nhiên đây là diễn đàn để "chia sẻ" chứ không phải đơn thuần "xin, cho". Hoặc dùng nơi này để làm môi trường thí nghiệm. Bản thân tôi (dĩ nhiên còn rất nhiều bạn khác) chẳng biết gì về code, bạn có cho cũng như không....Nhưng tôi thiết nghĩ "học" thì phải "hỏi" thì mới lòi ra cái "nhiều khiếm khuyết, non kém về kỹ thuật". Có khi nhờ cái "non kém" của bạn mà người đọc lại phát hiện thấy cái "non kém" của mình. Bản thân tôi đã học được từ diễn đàn những thứ mà không thể mua được từ sách vở nào cả. Mong bạn bỏ qua, "trực ngôn" bao giờ cũng "nghịch nhỉ".Chào bạn nguyenmanhhao
3. Riêng ý kiến cho code mở thì tạm thời cho tôi được giữ. Còn về tạo code thì rất nhiều anh chị trên diễn đàn cực giỏi. Tôi rất ngại vì code của tôi còn nhiều khiếm khuyết, non kém về kỹ thuật. Tôi còn đang phải học hỏi nhiều lắm, không dám khoe khoang cái non yếu của mình đâu. Mong bạn thông cảm!
.
Trước hết hoan nghênh tinh thần "chia sẻ" của bạn. Tuy nhiên đây là diễn đàn để "chia sẻ" chứ không phải đơn thuần "xin, cho". Hoặc dùng nơi này để làm môi trường thí nghiệm. Bản thân tôi (dĩ nhiên còn rất nhiều bạn khác) chẳng biết gì về code, bạn có cho cũng như không....Nhưng tôi thiết nghĩ "học" thì phải "hỏi" thì mới lòi ra cái "nhiều khiếm khuyết, non kém về kỹ thuật". Có khi nhờ cái "non kém" của bạn mà người đọc lại phát hiện thấy cái "non kém" của mình. Bản thân tôi đã học được từ diễn đàn những thứ mà không thể mua được từ sách vở nào cả. Mong bạn bỏ qua, "trực ngôn" bao giờ cũng "nghịch nhỉ".
nhờ anh dvu58 vào sửa lỗi giùm ạ
phần mềm này rất hay và ý nghĩa
chân thành cảm ơn anh đã góp công sức, giúp đỡ mọi người
Chào anh dvu58 ! anh khỏe không ?
Em có một số ý kiến bổ sung thêm như sau:
Trên bất kỳ một bảng ghi nào: anh phải bổ sung thêm các tính năng: sửa, xóa, và thêm mới. Chứ theo như cách anh viết thì chỉ có cho thêm từng bảng ghi và cho sửa, trong khi không cho xóa từng bảng ghi mà nếu muốn xóa thì xóa cả danh sách ( công văn đi hoặc đến ), như vậy việc chỉnh sửa hoặc cập nhật rất phức tạp và khó cho người sử dụng.....
Thân chào anh, chúc anh vui vẻ và hoàn thành phần mềm này để em được ....nhờ....
Và anh nhớ gửi cho em phần mềm hoàn chỉnh sau khi đã chỉnh sửa anh nhé.
Email của em: vab_kien@yahoo.com.vn
Thanks !!!
Anh dvu58 xem lại menu nhập thông tin bổ sung, sau khi click xong thì không thấy phần diễn giải các mục nhập DS, làm cho người sử dụng không biết hiện tại đã có mấy mục được nhập vào....? hoặc đây có phải là ý đồ của anh để người sử dụng không chọn phần đã nhập và xóa DS !!!? ( vì khi xóa DS là xóa tất cả chứ không có xóa từng mục đã nhập vào !) .....Do vậy, nhờ anh xem và hiệu chỉnh kịp thời để phần mềm hoàn hảo hơn !
Chào anh, và cảm ơn anh rất nhiều !
gửi anh Dvu58:
e có 1 số điều cần anh sửa giúp cho:
1. Chỗ Filter ngày, tháng nó ko hiện ra (mặc dù e đã nhập đủ ở texbox)
2. tại Công văn đến: e muốn bỏ cột "nơi gửi đi","người nhận","bộ phận công tác" thành "Nơi phát hành" (VD: Sở nội vụ, Văn phòng - UBND TP); "người ký" (vì nhiều lúc e cần tìm theo người ký), " Bộ phận trả lời" (vd Phòng KT - TC có trách nhiệm trả lời) và "Hiện trạng trả lời" (list: đã trả lời, chưa trả lời )
3. bổ xung thêm Filter tại Công văn đi - phần "Nơi nhận" + " Nơi lưu trữ" + "người ký"
và thêm Filter tại Công văn đến (sau khi đã chỉnh sửa như trên theo cách của e) - phần "Nơi phát hành" + "bộ phận trả lời" + "hiện trạng trả lời"
4. e tìm phần Templ xóa dữ liệu theo từng Công văn thì chưa thấy, mặc dù e đã dùng Templ ở trên, gần đây nhất a sửa vẫn chưa xóa được theo từng công văn mà nó xóa tất cả list. phần mềm này nằm rải rác nhiều chỗ quá, mong anh tập hợp thành 1 chỗ hoàn chỉnh để người đọc dễ hiểu và dễ tìm. Còn dạng ngày tháng năm thì a lên để định dạng dd/mm/yyyy thì hợp lý hơn vì trong 1 máy tính còn dùng nhiều phần mềm liên quan đến ngày tháng mà đa số dùng "/". Nếu anh để định dạng dd.mm.yyyy sẽ xung đột với các phần mềm khác trong máy
chân thành cám ơn anh vì những đóng góp nhiệt tình
E xin lỗi anh Dvu58 ko gửi vào inbox của anh vì sau khi e gửi bài của e mới đọc bài của anhMặt khác, để tránh việc "đẽo cày giữa đường", mình xin được dừng việc sửa đổi phần mềm này.
Nếu các bạn có đề nghị riêng, xin hãy nhắn tin vào Hộp tin nhắn của tôi tại diễn đàn này nhé!
bạn cho mình xin file đó với gửi cho mình qua mail tu.bt@eximbank.com.vn nhé cảm ơn bạn rất nhiều có dịp mình sẽ hậu tạ bạn
Theo mình chương trình của bạn là rất hay đơn giản và gọn nhẹ. nhưng mĩnh xin góp 1 vài ý kiến như sau:
- bạn nên tích hợp thêm tính năng đính kèm file văn bản vào (nó sẽ tự động chuyển vào thư mục đi or đến) chứ đặt mã văn bản rồi lại đặt tên file trùng với mã + với copy file vào thư mục đi or đến quá bất tiện và mất công.
Theo mình chương trình của bạn là rất hay đơn giản và gọn nhẹ. nhưng mĩnh xin góp 1 vài ý kiến như sau:
- Bố sung thêm chức năng tìm kiếm, thống kê, lọc dữ liệu (vd: tôi muốn in danh sách từ ngày đến ngày; tìm từ ngày đến ngày...)
- Mục xử lý văn bản bạn nên tô màu để phân biệt.
Cho mình hỏi sau khi nhập thông tin quản lý công văn đi vào danh sách quản lý thì việc tiếp theo là phải lưu File vừa nhập đó vào đúng thư mục công văn đi của năm đang quản lý nhưng mình lưu bằng file scan được không, vì mình đã thử nhưng vãn không được, các bạn có thể giúp mình không?
Chào anh Dvu58. Rất cảm ơn anh về chương trình quản lý văn bản. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, phần nhập công văn đi nếu đánh trực tiếp trên bảng excel thì ok. nhưng dùng bảng nhập công văn đi thì nó chỉ nhập được một số nội dung như: số thứ tự, số công văn đi, mã số công văn đi. Còn các nội dung khác thì không nhập được. Mong bác hướng dẫn giúp em.
Địa chỉ mail của em: khanhnguyen0917@yahoo.com.
Cảm ơn nhiều.
Chào bạn
Đó là do việc bạn định dạng ngày tháng năm đó.
Mình có hướng dẫn 2 cách đặt ngày tháng năm:
+ Kiểu dd.MM.yyyy
+ Kiểu dd/MM/yyyy
Nếu máy của bạn đang đặt kiểu dd.MM.yyyy thì bạn phải chọn tạo file có sử dụng kiểu ngày tháng năm dd.MM.yyyy
Còn nếu máy bạn đang sử dụng kiểu dd/MM/yyyy thì bạn tạo file có sử dụng kiểu ngày tháng năm dd/MM/yyyy
Cách điều chỉnh ngày tháng năm theo các kiểu thì mình có hướng dẫn trong file hướng dẫn. Bạn mở ra đọc sẽ hiểu.
Nếu bạn cài đặt ngày tháng năm đúng cách, chắc chắn nhập bằng form sẽ được và sẽ tốt hơn rất nhiều.
Chào bạn
Tôi đang dùng thử nhưng thấy có một vấn đề hiện đang gặp phải là ở đơn vị tôi khi gửi công văn đi thì có nhiều nơi nhận trong khi phần nơi nhận của phần mềm này chỉ cho lựa chọn 1 nơi nhận thôi. Bác điều chỉnh chỗ này được không?
em cũng vậy kích hoạt biểu tượng xong nó ra luôn danh mục năm quan ly nhưng ấn "main" chẳng được. giúp em với.Chào bạn.
Bạn nên mô tả rõ hơn về tình trạng khi mở ra như thế nào, lúc đó mới có cách hướng dẫn được.
em cũng vậy kích hoạt biểu tượng xong nó ra luôn danh mục năm quan ly nhưng ấn "main" chẳng được. giúp em với.
Cám ơn bác ah.Thật sự em đang rất cần để phục vụ công việc mới của em. mong bác giúp em với. Khi em mở ra và Khởi tạo thu mục và file quản lý theo năm gõ năm 2013 là bị thoát ra luôn. Vậy là sao ah? Cám ơn bác nhiềuCó thể MS Excel của bạn chưa đặt lại mức security.
Bạn mở Excel, chọn menu Tools -> Macros -> Security... -> Chọn thẻ Security Level -> Bấm chọn Low (hoặc Medium) -> OK rồi thoát khỏi MS Excel.
Sau đó mở lại phần mềm thử xem!
Cám ơn bác ah.Thật sự em đang rất cần để phục vụ công việc mới của em. mong bác giúp em với. Khi em mở ra và Khởi tạo thu mục và file quản lý theo năm gõ năm 2013 là bị thoát ra luôn. Vậy là sao ah? Cám ơn bác nhiều
Chào bạn.
Ở cơ quan mình, do máy có cấu hình thấp nên mỉnh chỉ dùng WinXP. Sử dụng phần mềm vẫn bình thường mà!
Báo lỗi thế nào bạn cho mình biết cụ thể mới có thể giúp bạn được.
Chào bạn.
Ở cơ quan mình, do máy có cấu hình thấp nên mỉnh chỉ dùng WinXP. Sử dụng phần mềm vẫn bình thường mà!
Báo lỗi thế nào bạn cho mình biết cụ thể mới có thể giúp bạn được.
Chào bạn.Tôi không sử dụng tới MS Office 2010.Tôi đã từng cài thử phần mềm quản lý văn bản này vào laptop của con gái với MS Office 2010 và thấy vẫn chạy bình thường, không có vấn đề gì cả.Trường hợp của bạn tôi chưa thấy nên cũng chưa biết phải hướng dẫn cách khắc phục như thế nào. Có lẽ Office của bạn cài đặt thiếu thành phần nào đó hoặc thiếu một thiết lập, 1 tùy chọn nào đó. Bạn thử kiểm tra lại.Và cũng mong các bạn trên diễn đàn tham gia giải quyết vấn đề này của bạn.Dear Bạn Dvụ8, tôi đã dùng sản phẩm của bạn từ office 2003 đến 2007 và nay đến 2010, tuy nhiên đến 2010 thì báo lỗi mặc dù đã làm đủ các của bạn là chỉnh format cách thể hiện ngày tháng là dd.MM.yyyy. và Macro settings -> Enable all macro và chọn mục Trust access to the VBA project object model, tuy nhiên vẫn bị báo như sau: Compile error in hidden module: Module2. This error commoly occurs when code is incompatible with the version, platform, or architecture of this application. Bạn chỉ tôi cách khắc phục nhé.
Dear Bạn Dvụ8
dear anh dvu58, sau khi sửa một số lỗi trên vb của file thì chạy được. Do chương trình của anh chỉ dùng trên win 32 nên sang win 64 báo lỗi. Anh có thể sửa lỗi như sau để có thể chạy cả trên w32 hoặc w64 nhé:
#if vba7 then
private declare ptrsafe sub sleep lib "kernel32" (byval ms as longptr)
#else
private declare sub sleep lib "kernel32" (byval ms as long)
#end if
Các bác úp lại giúp em cái link với toàn bị die
Không quản lý theo thể loại được, nhưng cảm ơn bạn nhieu lắmPhần mềm quản lý công văn đi và đến do bạn Nguyễn Đức Vượng (tên trong E-mail) cung cấp
Cảm ơn bạn rất nhiều
Mình thấy phần mềm rất hay. Nhưng nếu thêm một chức năng nữa thì rất tuyệt vời.
Mình thấy nên thêm một chức năng nữa là: form tìm kiếm công văn tổng thể cho tất cả các năm. Vì mình thấy form tìm kiếm của anh Đức Vượng chỉ tương ứng với từng năm trong 1 thư mục mà thôi. Có những lúc chúng ta cần tìm công văn mà chưa chắc đã nhớ công văn đó được ban hành từ năm nào.
Bạn ơi muốn có phần mềm dùng tốt là phải mua áh
Sao mình khai báo xong tới nhập công văn thì báo lỗi FormNhap bạn ơi.Bạn có thể tải tại đây: http://www.mediafire.com/download/23y0h34iv6avzad/QuanLyCongVan.exe
Miễn phí hoàn toàn.
Bạn có thể tải tại đây: http://www.mediafire.com/download/23y0h34iv6avzad/QuanLyCongVan.exe
Miễn phí hoàn toàn.
ban oi cho minh xin pass voi
Khi vào khai báo thông tin đơn vị xong. Khởi tạo năm công văn xong. Click đôi vào năm thì thông báo như hình. Xin ac chỉ giúp.Bạn có thể tải tại đây: http://www.mediafire.com/download/23y0h34iv6avzad/QuanLyCongVan.exe
Miễn phí hoàn toàn.
sao vào pass 123456 lại không được vậy???pass 123456 nha bạn, bạn vào thư mục cài đặt có hướng dẫn sử dụng đó
sao mình tải về mà ko chạy dcPhần mềm quản lý công văn đi và đến do bạn Nguyễn Đức Vượng (tên trong E-mail) cung cấp
Cảm ơn bạn rất nhiều
em cám ơn anh đã post phần mềm quản lý văn bản rất hayPhần mềm quản lý công văn đi và đến do bạn Nguyễn Đức Vượng (tên trong E-mail) cung cấp
Cảm ơn bạn rất nhiều
Xin chào mình vào link này nhưng web báo không còn tồn tại. Bạn có thể cho mình xin link khác không?Nhắc thêm về việc sử dụng tiện ích quản lý công văn
Xin các bạn sử dụng chương trình này lưu ý thêm một chút:
1. Tôi định dạng ngày tháng theo dạng dd.MM.yyyy (dùng dấu phân cách là dấu chấm (.) để trang nhìn gọn gàng, sáng sủa). Vì vậy các bạn nên định dạng lại ngày tháng như trên tại Control Panel nhé! Nếu không khi bạn nhập hồ sơ thì danh sách văn bản sẽ không nhận đâu.
2. Tôi có kèm theo bản hướng dẫn sử dụng. Các bạn nên đọc kỹ một chút trước khi dùng.
3. Hôm nay đã sang năm 2011. Các bạn cũng nên mở năm 2010 và lưu các văn bản đi, đến vào năm 2010.
4. Khi tôi sử dụng QLCONGVAN, mỗi lần đi công tác cơ sở, tôi chỉ việc chép toàn bộ thư mục QLCONGVAN vào thẻ nhớ là có thể yên tâm thay vì trước đây tôi phải chuẩn bị nhiều tập hồ sơ, văn bản liên quan mà chưa chắc đã đủ. Vì vậy, tôi thấy nó giống như tủ hồ sơ bỏ túi. Rất tiện lợi.
Tải mới từ link: http://www.mediafire.com/?sqkwp5ujoyb7l03
Chào các bạn.
Quản lý công văn cũng có File trong bài viết ở Link sau:Xin chào mình vào link này nhưng web báo không còn tồn tại. Bạn có thể cho mình xin link khác không?
Bác dvu58 ơi ơn cho em xin bản cài đặt với (em tải ở đây http://www.mediafire.com/?99ngq08vy6nlxpt không được). Em xin cảm ơn.Chào bạn nguyenmanhhao.
Cùng các bạn trên diễn đàn GPE
Theo đề nghị của bạn nguyenmanhhao, tôi tiếp thu và cải tiến thêm 2 phiên bản mới cho QLCONGVAN.
1. Phiên bản dành cho các định dạng dd.MM.yyyy : http://www.mediafire.com/?uwprq0gvdpidac2
2. Phiên bản dành cho các định dạng dd/MM/yyyy : http://www.mediafire.com/?qhsdumsdqtoqnhm (Đã huỷ bỏ. Thay vào bằng link ở bài #30)
Các bạn tải về giải nén (ra file Templ.xls) và chép đè vào file Templ.xls ở thư mục sau: Ổ dĩa:\QLCONGVAN\Template\....
Lưu ý: Sau khi chép đè lên file Templ.xls cũ, các bạn phải khởi tạo lại thư mục và file thì mới được.
Còn bản cài đặt: http://www.mediafire.com/?99ngq08vy6nlxpt
Sau khi cài đặt, nếu máy dùng dd/MM/yyyy thì mở thư mục Hướng Dẫn, lấy bản Templ theo định dạng Date phù hợp xả nén vào thư mục Template
Xin nhắc thêm:
Để có danh mục các nơi đi, nơi đến, người ký, người nhận,.... bấm nút TIẾP TỤC-> chọn Nhập thông tin bổ sung rồi chọn mục nhập và nhập bổ sung các thông tin vào trước khi nhập danh sách công văn Đi (Đến).
(Thực hiện cải tiến ngay theo đề nghị của bạn nguyenmanhhao nên không tránh khỏi sai sót. Trong quá trình sử dụng nếu có gì còn trục trặc mong các bạn sử dụng thông báo lại giúp nhé! Trân trọng cảm ơn các bạn)